Chương 101 Toru trường hợp ( canh một )
Tác giả: Tử Mộc Đào
265.
【 hắc bạch trang là chủ truyện tranh “Soạt” phiên động, đem mấy người vô pháp tương thông buồn vui ký lục ở trong đó ——
Tóc quăn thanh niên ôm mấy tháng không thấy đồng kỳ, hướng hắn đưa lên nhất chân thành tha thiết nhập chức thăm hỏi.
Hagiwara Kenji một lần nữa làm ơn lão bản đem mì sợi thay đổi, làm kính đạo thả độ ấm thích hợp mì sợi nằm ở sạch sẽ trong chén, mặt trên một chút hành thái cùng giấu ở phía dưới trứng tráng bao, là trong nhà thường thấy chúc phúc truyền thống.
Ba người không nhanh không chậm mà ăn xong mì sợi, lại tại Megure cảnh sát điện thoại rít gào lần tới đến cục cảnh sát, xử lý xong việc vật sau, Chiyoya Toru đem quà kỷ niệm theo thứ tự tặng người.
Matsuda Jinpei bất mãn mà lẩm bẩm “Dựa vào cái gì mọi người đều có phân, chẳng lẽ ta cùng Hagi không nên độc đáo một chút sao?”
Tiếp theo bị Chiyoya Toru lấy một khối thân thủ làm cùng quả tử lấp kín miệng.
Megure cảnh sát nổi giận đùng đùng mà đem nhiễu loạn nhân tâm hai cái bạo chỗ tổ cảnh sát oanh ra văn phòng, quay đầu lại đối thượng Chiyoya Toru phủng quà kỷ niệm một bộ ngoan ngoãn biểu tình, tức khắc giận dữ biến mất.
Cô độc một mình thanh niên tóc đen rốt cuộc có được thuần khiết hữu nghị, nhiệt tâm đồng sự, chung quanh náo nhiệt hoàn cảnh phảng phất đông đêm hạ ục ục mạo nhiệt khí cái lẩu……
‘ chơi đủ rồi sao? ’
Rét đậm hàn nguyệt nước đá bát đến trên mặt, phảng phất liền máu đều có thể trực tiếp ngưng kết, Chiyoya Toru nhìn trong gương chính mình, hoảng hốt gian như là ở vào một hồi vô pháp tỉnh lại ác mộng.
‘ không cần thương tổn bọn họ. ’
Hắn tay phải gắt gao mà nắm chặt trái tim bộ vị, khuôn mặt trắng bệch, chỉ có bị gắt gao cắn môi nổi lên một mạt huyết sắc.
‘ đây là một hồi…… Giao dịch. ’
Đặt ở trong túi, có thông tin, nghe lén chờ công năng kim loại mắt kính bị lấy ra, mặt trên mờ mịt ra một mảnh sương trắng.
‘ đây là một hồi —— thuộc về chúng ta chiến tranh. ’
Kim loại mắt kính bị giá đến thanh niên tóc đen trên mũi, không có chà lau thấu kính mơ hồ thần sắc, ở chói mắt ánh đèn hạ phảng phất trong địa ngục bò lên tới ác quỷ.
‘ ta sẽ không nhận thua. ’
Cửa mang theo huyết sắc màu đen áo khoác nhẹ nhàng mà che khuất Chiyoya Toru thon gầy bả vai, bằng da bao tay không nhanh không chậm mà trói buộc ngón tay thon dài, chợt câu lấy bỏ thêm vào hảo viên đạn súng lục.
‘ ta chờ ngươi. ’
Hắn chậm rãi nhắm mắt lại, lại mở khi đã hóa thành một mảnh hờ hững.
Tối nay không có ngôi sao, nhưng nhân gian đèn đuốc sáng trưng.
Sở Cảnh sát Đô thị chính nghĩa ngôi sao đã tan tầm, mà Grand Marnier Toru đêm không miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanficTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu