Chương 86 tổ chức bóng ma ( song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
234.
Ồn ào hỗn loạn sòng bạc, uống đến say như chết ma bài bạc trong tay nắm một đống lợi thế, trong miệng chính hô lớn “Thông ăn!”, Nhưng sự thật đều không phải là như hắn suy nghĩ như vậy.
Trong tay lợi thế bị đối thủ không lưu tình chút nào bát đi, một tay lạn bài mang đến cười nhạo ở bên tai ồn ào như ruồi bọ, ma bài bạc lung lay mà đứng dậy, thẹn quá thành giận mà nương thượng WC lấy cớ thoát thân, trên thực tế là cầm lấy di động đánh cấp đang ở đi làm thê tử muốn kế tiếp đánh cuộc kim.
“Lão bà, bảo đảm là cuối cùng một lần, này đó đều là xã giao! Chỉ cần thành công, chúng ta Higashiyama tập đoàn còn có tái khởi hy vọng……”
Đi ở màu kim hồng cho người ta lấy tiền tài dục vọng kích thích thảm thượng, ma bài bạc cùng một cái ăn mặc người hầu phục, thoạt nhìn không chút nào thu hút phục vụ sinh gặp thoáng qua.
“Cuối cùng một…… Ách!”
Máu tươi tự trong cổ họng lộc cộc lộc cộc toát ra, dừng ở màu đỏ thảm thượng, thực mau liền lặng yên không một tiếng động dung hợp đi vào, không vẫn giữ lại làm gì dấu vết.
Ma bài bạc béo tốt thân hình bị mềm nhẹ mà đặt ở một bên, cặp kia còn lộ ra mê hoặc cùng cầu xin vẩn đục ánh mắt ở ngắn ngủi tạm dừng sau, bị một con mang bao tay trắng tay khép lại, chỉ có trong tay hắn điện thoại còn ở bám riết không tha mà phát ra tiếng.
“Uy uy, ngươi nói chuyện a? Lần này phải bao nhiêu tiền……”
Phục vụ sinh đứng dậy động tác ngừng ở nửa đường, nhưng lần này, hắn chỉ là túm túm bao tay, liền không chút do dự xoay người rời đi.
—— hắn sớm đã làm tốt cùng hắc ám cùng múa chuẩn bị.
Furuya Rei rời đi kim bích huy hoàng sòng bạc, về phía sau nhìn lại, tại minh mị dưới ánh mặt trời vật kiến trúc kéo dài quá bóng ma, đem hắn cả người bao phủ trong đó.
Kia đem nhiễm huyết chủy thủ bị màu trắng bao tay bao vây lấy, tùy ý xách ở trên tay, hắn mặc không lên tiếng mà đi đến một chiếc màu đen Chevrolet trước, đối thượng vừa lúc quay cửa kính xe xuống u lục sắc đôi mắt.
“Giải quyết.” Furuya Rei bỗng nhiên phát hiện chính mình tiếng nói thực khàn khàn.
Kêu Gin nam nhân tùy ý gật gật đầu, ánh mắt ở trên người hắn đánh giá một phen lại lạnh nhạt thu hồi.
“Amuro……” Hắn âm cuối tạm dừng một chút, tiếp tục nói, “Ngươi là lần này tân nhân bên trong xuất chúng nhất, gần ba ngày liền thông qua cơ sở khảo hạch, tới rồi ta nơi này.”
“Nhưng gần một lần ám sát nhiệm vụ thành công cũng không tính cái gì, sẽ xạ kích hoặc là ngắm bắn sao?”
Furuya Rei nghe ra hắn ngụ ý gõ, miễn cưỡng treo lên mỉm cười nói: “Trước kia chưa thử qua, chính xác khả năng sẽ thật không tốt.”
Tựa hồ là công an bên trong có cái gì biến động, hắn bên ngoài thượng gần tiếp nhận rồi ba ngày khẩn cấp huấn luyện đã bị ném đến cái này tổ chức tầng dưới chót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu