158

25 4 0
                                    

Chương 158 cuối cùng chi chiến ( hoang hải # nước sâu thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

420

Phong tuyết càng thêm lớn, lông ngỗng bông tuyết rơi xuống, lại như cũ vô pháp dập tắt ánh lửa, giao chiến thanh không dứt bên tai, khí thế ngất trời, ai cũng không biết có một phần cỡ nào kinh thế hãi tục nghiên cứu ra đời hậu thế, lại bị tại chỗ bóp chết.

Đương nổ mạnh từ trong ra ngoài đem nửa tòa nhịp cầu tạc sụp khi, Chiyoya Saori đã làm tốt trụy lâu trụy đến một nửa trốn chạy chuẩn bị.

Nhưng đương nàng trụy đến hai tầng vị trí thời điểm, một bàn tay đột nhiên xuất hiện, mau tay nhanh mắt mà bắt được nàng cổ áo, trực tiếp đem nàng cả người từ cửa sổ kéo đi vào.

Thuốc nổ lượng là cố định, cứ việc đã tạc một lần, nhưng đặc thù tài chất đại lâu cũng không có trực tiếp sụp xuống, mà là ở hừng hực trong ngọn lửa bảo lưu lại rất nhiều có thể ẩn thân, hành tẩu địa phương.

Akai Shuichi trực tiếp đem người chặn ngang nắm lên, hướng an toàn địa phương mang theo mang, tiếp theo ngồi xổm xuống, đem nàng buông xuống.

Chiyoya Saori: “???”

Cho rằng chính mình ly công thành lui thân liền kém như vậy vài giây khoảng cách người nào đó nhìn trước mắt đột nhiên phóng đại một khuôn mặt, có chút hoãn bất quá thần.

Akai Shuichi lắc lắc chính mình thủ đoạn, hắn ăn mặc phòng hộ phục, một thân trang bị đầy đủ hết, vừa thấy chính là có bị mà đến, nhưng cố tình xuất hiện vị trí có chút không đúng.

Hoặc là nói tin tưởng fbi phía trước bận việc nửa ngày, lại ở cuối cùng một khắc hoàn toàn không tham dự, mới là ngu ngốc.

Một lần nữa giết cái hồi mã thương fbi cau mày, thực nghiêm túc mà dò hỏi: “Ngươi không sao chứ?”

Chiyoya Saori không nghĩ nói chuyện, nàng tức giận đến quả thực tưởng một ngụm lão huyết nhổ ra.

Vì thế nàng xác thật làm như vậy, không chỉ có làm như vậy, còn rất xấu tâm nhãn mà bắn tới rồi Akai Shuichi trên người.

Trả thù, chính là trả thù!

Này đều chuyện gì a!

Đều lúc này còn nghĩ đến xé nàng kịch bản sao?

Chiyoya Saori mặt ngoài ho khan, trong lòng nhanh chóng tự hỏi hẳn là như thế nào bổ cứu, không cho này đột nhiên toát ra tới fbi quấy rầy nàng kế hoạch.

Thân kinh bách chiến nàng, giờ phút này trong lòng như cũ phi thường bình tĩnh.

Bất quá là một cái……fbi thôi!!

------------

Akai Shuichi hỏi chuyện cũng không có được đến trả lời.

Bị hắn mạnh mẽ từ sinh tử một đường kéo trở về thanh niên che môi thấp thấp ho khan, một tiếng một tiếng liên miên không ngừng sặc khụ giống như bên cạnh còn ở thiêu đốt tế hỏa như vậy, bắn ra tươi đẹp màu đỏ.

Còn có chút độ ấm máu bắn tới rồi hắn mu bàn tay thượng, còn không có bị nổ mạnh phun xạ đến địa phương đau, lại mạc danh làm hắn có chút tay run.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ