60

34 5 0
                                    

Chương 60 trường cảnh sát kết thúc đã lâu, Chiyoya Toru.……

Tác giả: Tử Mộc Đào

184.

Theo dõi hủy hoại ở kia một thương trung, kế tiếp đó là xám trắng màn hình, Furuya Rei điểm đóng cửa, cầm lấy đặt ở một bên tư liệu.

Mặt trên nội dung liền càng ngắn gọn, đại để là hộ sĩ tan tầm trước lại lần nữa đi trước phòng bệnh, phát hiện một mảnh hỗn độn phòng, tiếp theo liền thét chói tai báo nguy, rời đi hiện trường.

Từ đầu đến cuối, không có người biết Chiyoya Toru là như thế nào bị nam nhân kia tránh đi đám người tai mắt mang đi, cũng không biết mang hướng nơi nào.

“Toru……” Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng thở dài một tiếng, không có khiến cho đồng bạn bất luận cái gì phản ứng.

Hắn hậu tri hậu giác mới phản ứng lại đây, chính mình tiếng nói không biết khi nào đã ách đến chỉ có chính hắn có thể nghe thấy.

Cái kia màu bạc tóc dài nam nhân rõ ràng đối Chiyoya Toru có nhất định hiểu biết, thậm chí biểu hiện ra đối hắn sở kiên trì chính nghĩa khinh thường cùng trào phúng, hiển nhiên sớm đã làm ác là kẻ tái phạm.

Hắn lấy ngoài cửa người thường làm bia ngắm, chính là muốn nhìn Chiyoya Toru phá vỡ kia mặt……

Thấp kém thả đê tiện thủ đoạn, nhưng đối trong lòng hoài mộng tưởng cùng chính nghĩa cảnh sát tới nói, lại là trí mạng bọc đường sương tì || sương, cho dù là biết có độc, cũng sẽ hàm chứa huyết nuốt vào.

Morofushi Hiromitsu nhắm mắt lại liền nhìn đến một mảnh huyết sắc, lâm vào ý thức mông lung đồng bạn gian nan mà há mồm, hướng hắn phát ra xin giúp đỡ, cái kia khẩu hình ——

“sa-o-ri.”

“Saori.”

Chiyoya Toru cuối cùng đối bọn họ nói chính là Saori?

Morofushi Hiromitsu nhịn không được đem theo dõi lại lần nữa đảo trở lại cuối cùng một màn, một lần nữa quan sát kia có chút mơ hồ không rõ khẩu hình.

“sorry.”

“Saori.”

Furuya Rei cùng hắn trăm miệng một lời địa đạo, tiếp theo có chút mê mang mà cho nhau nhìn thoáng qua.

Này hai cái phát âm quá mức gần, tựa hồ ấn cái nào giải đọc đều không có vấn đề.

“Hắn vì cái gì muốn ở cuối cùng thời điểm xin lỗi?”

“Hắn vì cái gì muốn kêu Saori tên?”

Này đối osananajimi lần đầu ở phán đoán thượng xuất hiện khác biệt, nhưng không chờ bọn họ tiếp tục nghiên cứu đi xuống, Hatsuka Hayato từ bên ngoài đi đến.

Trên người hắn mang theo gió đêm cùng thuốc lá hương vị, nồng đậm, là lắng đọng lại ở năm tháng dày nặng.

“Xem xong rồi?” Cũng không cường tráng nhưng phá lệ trầm ổn nam nhân nhướng mày, có chút khen ngợi địa đạo, “Thoạt nhìn còn có thể bảo trì bình tĩnh.”

Furuya Rei cánh tay run lên, gắt gao nắm tay, hắn hít sâu một hơi nói: “Ngài liền không lo lắng sao?”

“Lo lắng là nhất không có ý nghĩa cảm xúc, sẽ chỉ làm chúng ta luống cuống đúng mực, lộ ra sơ hở.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ