169

21 1 0
                                    

Chương 169 phiên ngoại nhị · đao

Tác giả: Tử Mộc Đào

# giả thiết một: Tiếp chính văn song chết IF, Saori không có quay ngựa không có quay đầu lại, công an cao tầng tập thể im miệng không nói, cam chịu cảm kích giả đều không biết tình, vô ma mau phim trường xuất hiện #

# giả thiết nhị: Trường cảnh sát tổ có thể nhìn đến truyện tranh cùng làn đạn, nhưng không có bất luận cái gì bại lộ Saori thân phận tồn tại #

13.

Trận này lễ tang có rất nhiều nhân sâm cùng, rất nhiều nhận thức, không quen biết quần chúng tự các nơi tới rồi, hoặc chỉ là xa xa nhìn cúc một cái cung, hoặc kiên nhẫn mà bài đội đến trước mộ đưa lên một đóa hoa, nhưng cố tình hết thảy đều thực an tĩnh, chỉ có thể nghe thấy ngẫu nhiên có khóc nức nở thanh âm vang lên, nhưng thực mau lại quy về tĩnh mịch.

Ăn mặc màu đen váy dài Kamikawa Nana bị bạn tốt đỡ cùng mấy người gặp thoáng qua, nàng khóc thực thảm, đôi mắt đều sưng lên, nhìn qua còn có chút chân mềm, nhìn đến bọn họ sau muốn mở miệng, lại phát ra vài tiếng khàn khàn khóc âm.

“Các ngươi, các ngươi như thế nào mới đến!” Nàng nghẹn ngào nói, “Vì cái gì, vì cái gì vẫn là không có tìm được hắn……”

Lần trước ở tuyết sơn tìm người, tìm nửa ngày, cũng đã rơi vào thất hồn lạc phách trở về nông nỗi, nàng còn có thể chờ, nói cho chính mình này đó Chiyoya Toru bằng hữu nhất định sẽ tìm được vị kia nàng âu yếm cảnh sát tiên sinh.

Chính là —— như thế nào đến bây giờ còn không có tìm được hắn a?

Nàng có quá nói nhiều muốn chất vấn này đàn cảnh sát, cuối cùng lại như cũ nhịn không được lên tiếng khóc lớn, chỉ là nói: “Các ngươi như thế nào hiện tại mới đến a!”

“Thực xin lỗi.” Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu nhìn nàng thất vọng mang theo oán hận ánh mắt, chỉ có thể tái nhợt mà lặp lại, “Thực xin lỗi.”

Nàng khóc lóc đi rồi, thở hổn hển.

Lưu lại càng thêm thất hồn lạc phách mấy người.

Morofushi Hiromitsu ba người bước lên bậc thang, ở khoảng cách mộ bia có một khoảng cách vị trí dừng lại, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji đã sớm đứng ở bên cạnh, một thân trang trọng nghiêm túc hắc, sắc mặt lại phá lệ trắng bệch.

Bọn họ còn thấy được Date Wataru cùng Natalie, cùng với bọn họ nữ nhi 6 tuổi đại nữ nhi.

“Hiromitsu, linh…… Takaaki cảnh sát.”

Morofushi Takaaki gật gật đầu, thối lui đến mặt sau, cho bọn hắn này đó bằng hữu ôn chuyện cơ hội.

Đã đương ba ba hình cảnh phá lệ ổn trọng, hắn chào đón triều mấy người chào hỏi, nhìn thần sắc buồn bực hai người, nhẹ nhàng mà cho bọn họ một cái ôm.

“Không cần quá khổ sở, Toru…… Cũng không nghĩ nhìn đến chúng ta vì hắn khổ sở đi?”

Furuya Rei lắc đầu, bảo trì trầm mặc, hắn vẫn là cảm thấy rét lạnh, lại hoặc là còn có chút khiếp đảm, nhìn hai cái bị hoa tươi vây quanh mộ bia, bước chân phảng phất có ngàn quân trọng.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ