161

27 3 0
                                    

Chương 161 phiên ngoại một · ngọt ( 12w5 dinh dưỡng dịch thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

# giả thiết một: Thoát ly chính văn thời gian, Saori áo choàng song khai, người ngoài trong mắt tỷ đệ cùng tồn tại #

# giả thiết nhị: Chính văn trường cảnh sát tổ trọng sinh đoàn sủng tuyến #

5.

[ ha ha ha ha, cười chết ta, các ngươi như thế nào có dũng khí chơi kéo búa bao a ha ha ha ]

[ Chiyoya tạ: Ta thật sự Toru! ]

[ trường cảnh sát tổ: Ta là ai ta ở đâu ta liền như vậy thắng? ]

[ rốt cuộc ngàn vạn phần có một…… ( ý vị thâm trường ) ]

[ trên lầu ngươi *****! ]

[ ta liền tò mò Chiyoya-kun có hay không tiền a, dùng một lần thỉnh năm người, vẫn là mới vừa gặp mặt đồng học gì đó…… Cảm giác hắn tính cách thật tốt, này đều không bực ]

[ đúng vậy, hắn tính cách…… Thật sự thực hảo, thật tốt quá ( Dumbledore lắc đầu ) ]

Chiyoya Toru nhìn chính mình mở ra bàn tay, chỉ cảm thấy ngón tay đều ở run nhè nhẹ, cùng hắn đồng dạng hít thở không thông chính là nằm ở an toàn trong phòng cá mặn Chiyoya Toru Saori.

Nga không, cá mặn hẳn là qua đi thức, nàng hiện tại đã chi lăng lên, tự hỏi đến làm điểm gì mới có thể tốc tốc vớt thượng một phiếu, nhanh lên đi giải chính mình vây.

Đúng vậy, Chiyoya Toru tính một đợt, phát hiện hắn trước mắt trên người dư lại tiền…… Thật đúng là chi trả không dậy nổi sáu chén mì!

Càng đừng nói hiện tại tuổi này nam hài tử sức ăn, phỏng chừng một chén mì còn chưa đủ.

Nhưng này có thể nói sao?

Này không thể!

Tuy rằng căn cứ hắn kinh nghiệm, bần cùng ngẫu nhiên cũng có thể làm một cái manh điểm, nhưng tuyệt đối không nên là hiện tại bại lộ, đặc biệt vẫn là ở trường cảnh sát tổ trước mặt —— quá tổn hại bức cách!

Chỉ có thể may mắn còn hảo có một cái khác chính mình có thể đương cái ngoại viện.

Chiyoya Toru đem cái này phiền não giao cho Chiyoya Saori suy nghĩ, chính mình còn lại là hơi hơi mỉm cười, tiếp đón phát ngốc mấy người ngồi xuống điểm đơn.

Hắn ho nhẹ vài tiếng, mở ra đôi tay, bất đắc dĩ trung lại có chút bỡn cợt: “Xem ra chỉ có thể về sau lại làm vài vị thỉnh về tới!”

Hagiwara Kenji: “……” Không!! Hắn tưởng mời khách!

Chiyoya Toru nhìn trước mặt còn ở sững sờ, tựa hồ không phản ứng lại đây chính mình đã thắng Hagiwara Kenji, hô: “Hagiwara-kun, trước điểm đơn đi!”

Không nghĩ tới Hagiwara Kenji đã bị bốn con phẫn nộ đại tinh tinh ánh mắt cấp xuyên thấu, hắn khổ ha ha mà tiếp nhận thực đơn, nhìn Chiyoya Toru ôn hòa thanh triệt mắt đen, trong lòng rơi lệ đầy mặt.

Toru thật sự hảo a, như vậy cái tiểu thiên sứ, hắn về sau như thế nào liền không hảo hảo quý trọng……

“A…… Vài vị?” Chiyoya Toru nhìn không có gì động tác mấy người, tươi cười cũng có chút cương.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ