106

20 3 0
                                    

Chương 106 tỷ đệ trường hợp

Tác giả: Tử Mộc Đào

274.

“Vermouth, có cái nhiệm vụ muốn giao cho ngươi đi chấp hành.”

Hoa mỹ tinh xảo khách sạn phòng, tóc vàng nữ nhân ăn mặc kiện áo ngủ ngồi ở bên cửa sổ, bưng ly rượu vang đỏ ngắm nhìn nơi xa cảnh đêm, mắt lam nhộn nhạo không người có thể đọc hiểu cảm xúc.

“Ngài nói thẳng là được.”

Giấu ở tóc dài hạ tai nghe truyền ra BOSS chân thật lạnh nhạt thanh âm: “Về cái kia hệ thống kỹ sư Itakura Suguru……”

Vermouth lẳng lặng mà nghe xong Karasuma Renya theo như lời toàn bộ nội dung, hơi hơi nhíu mày: “Ngài không phải đem việc này giao cho Grand kia tiểu tử sao?”

“Ta từ đầu đến cuối tín nhiệm chỉ có ngươi.” Karasuma Renya khẽ cười nói, “Đến nỗi hắn, ta có an bài khác, sẽ không quấy nhiễu ngươi hành động.”

Ý tứ này đó là Grand Marnier hiện tại còn bị chẳng hay biết gì…… Thật thú vị.

Vermouth cười đến phảng phất một con hồ ly, nàng môi đỏ khẽ mở, dùng đồng dạng thân mật ngữ khí nói: “Nguyện vì ngài dâng lên toàn bộ trung thành, my Boss.”

275.

Chiyoya Saori lái xe đi tìm Gin, sau đó ở nhị tuyển một trung, vui sướng mà đem xe gửi ở lâm thời dừng xe vị thượng, đi cọ Gin một lần nữa bảo dưỡng tốt Porsche.

“Ban ngày ban mặt tìm ta có chuyện gì?”

Lần này Chiyoya Saori tuyển chính là ghế phụ —— Gin đối Grand Marnier cùng Cinsault ngồi ghế sau có một loại có thể nói PTSD phản ứng, mỗi lần đều ý đồ dùng cực thấp khí áp cùng sát khí khiến cho nàng thay đổi vị trí.

Phía trước nàng sẽ thờ ơ mà cùng Gin đối mới vừa, nhưng hôm nay, nghỉ ngơi 40 phút làm công nhân tâm tình thực hảo, liền không tính toán lại chọc một đợt giấc ngủ không đủ xã súc.

Chiyoya Saori nhìn Gin sườn mặt, phát hiện hắn quầng thâm mắt thật sự rất sâu, cũng không biết giấu ở mũ hạ đầu tóc rốt cuộc có hay không hói đầu……

Tóc bạc sát thủ không biết chính mình mặt ngoài nhìn lạnh nhạt đứng đắn đồng sự rốt cuộc suy nghĩ thứ gì.

Hắn tùy tay đem yên nghiền diệt, liếc mắt Chiyoya Saori đặt ở đầu gối cảnh phục áo khoác, có chút vô ngữ: “Vì cái gì đem cái này cũng dẫn tới?”

Chiyoya Saori bình tĩnh trả lời: “Nếu ngươi lái xe siêu tốc bị giao cảnh ngăn lại nói.”

Gin: “……”

Có đôi khi lời nói không cần nói xong, trong đó biểu đạt ý tứ cũng đã cũng đủ rõ ràng.

Đã thói quen Grand Marnier mấy năm nay càng thêm không nói tiếng người tóc bạc sát thủ lười đến cãi cọ, hắn hít sâu một hơi, hỏi hắn: “Ngươi vừa rồi đi đâu? Sợi bên kia lại xin nghỉ?”

“Không quá thoải mái.”

“Ngươi treo ta rất nhiều lần điện thoại.” Gin nhíu nhíu mày.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ