Chương 131 chủ tuyến tiến hành ( cực đoan ái mình chủ nghĩa nước sâu thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
323.
Morofushi Hiromitsu này một quyền có thể chém ra đi, là ở đây tất cả mọi người không nghĩ tới, ngay cả tức giận bạo biểu Furuya Rei đều bị hoảng sợ, cả người ngược lại đột nhiên bình tĩnh xuống dưới.
Akai Shuichi bị đánh lảo đảo, hắn sau này lui một bước, chung quy là cùng hai vị tùy thời chuẩn bị bạo khởi công an kéo ra khoảng cách.
Hắn quay đầu khụ một tiếng, đem khóe miệng tơ máu lau sạch, đè nặng giọng nói nói: “Ta biết các ngươi tâm tình, nhưng cũng thỉnh không cần hành động theo cảm tình.”
“Ta không có hành động theo cảm tình.” Morofushi Hiromitsu lạnh mặt, “Nhưng thật ra ngươi, ta hy vọng ngươi có thể cho vừa mới nói ra nói một công đạo.”
Hắn vị trí tùy động tác biến hóa, dính ở ống quần chỗ máy nghe trộm ở ánh đèn hạ hơi phản xạ ra quang mang, bị hắn phía sau Furuya Rei trùng hợp thấy.
“Chờ hạ!” Hắn đánh gãy Akai Shuichi muốn mở miệng nói, ngồi xổm xuống, từ Morofushi Hiromitsu ống quần thượng tháo xuống kia một quả tiểu viên phiến, môi suýt nữa trực tiếp bị cắn xuất huyết.
Có người ở nghe trộm!
Tóc nâu nam nhân sắc mặt nháy mắt biến đổi, từ thanh hướng đầu bạc triển: “Đây là ——!”
Hắn hô hấp nháy mắt dồn dập lên, cùng Furuya Rei đồng dạng, tưởng tổ chức nghe trộm hai người, tức khắc vì chính mình vừa rồi nói ra nói cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa.
Furuya Rei mặt âm trầm, còn chưa mở miệng, liền thấy Akai Shuichi ho khan hai tiếng, triều bọn họ so cái “Tạm thời đừng nóng nảy” thủ thế.
FBI dứt khoát lưu loát mà xoay người, mười giây không đến liền đem tránh ở bên ngoài nghe lén tiểu trinh thám cấp xách tiến vào.
“Edogawa Conan, là cái trinh thám.” Akai Shuichi thong thả ung dung mà đoạt nào đó tiểu chú lùn lời kịch, nói, “Này máy nghe trộm là của hắn.”
Furuya Rei: “?”
Morofushi Hiromitsu: “!”
Ở đây ánh mắt mọi người đều ngắm nhìn đến trên người hắn, ăn mặc bệnh nhân phục tiểu trinh thám nuốt nuốt nước miếng, trong lòng hô to không ổn.
Hắn không nghĩ tới buổi tối công an cùng FBI thảo luận đồ vật lại là như vậy kính bạo, nhất thời không tra đã quên chú ý chung quanh, thẳng đến Akai Shuichi đi đến hắn phía sau che lại hắn miệng, hắn mới phản ứng lại đây.
Nhưng phản ứng lại đây có ích lợi gì…… Hắn cái này có tính không nghe trộm cơ mật a?!
Đại não rốt cuộc vận chuyển minh bạch chính mình nghe xong thứ gì Edogawa Conan, thậm chí hận không thể đánh chết lúc ấy dán máy nghe trộm chính mình.
“Conan?!” Morofushi Hiromitsu cau mày, nhìn sắc mặt trắng bệch, trong mắt viết chột dạ tiểu bằng hữu, “Là Mori trinh thám làm ngươi tới? Ngươi toàn nghe thấy được?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu