167

19 1 0
                                    

Chương 167 phiên ngoại nhị · đao

Tác giả: Tử Mộc Đào

# giả thiết một: Tiếp chính văn song chết IF, Saori không có quay ngựa không có quay đầu lại, công an cao tầng tập thể im miệng không nói #

7.

“Takagi, như thế nào lại thất thần? Cùng đi ăn cơm sao?”

Tân đồng sự thanh âm ở bên tai vang lên, Takagi Wataru phục hồi tinh thần lại, triều bọn họ cười cười: “Ta liền không đi, các ngươi ăn đi.”

Vị kia đồng sự thò qua tới, nhìn hắn ánh mắt lạc điểm, trên mặt tươi cười cũng thu liễm không ít, hắn thấp giọng nói: “Đó là…… Chiyoya cảnh coi vị trí đi?”

Takagi Wataru trầm mặc một cái chớp mắt, phản bác: “Hiện tại đã không phải cảnh coi.”

Đồng sự giật mình, nhẹ nhàng mà “Nga” một tiếng.

Sau khi chết truy thụ hai cấp, cảnh coi hẳn là biến thành cảnh sát trưởng, lấy 30 tuổi không đến tuổi tác đạt tới trình độ này, Chiyoya Toru có thể nói là tiền vô cổ nhân.

Nhưng…… Này thì thế nào đâu?

Bọn họ sẽ không còn được gặp lại cái kia ngày thường mi mắt cong cong, sẽ quan tâm bọn họ sinh hoạt, nghiêm túc lên giống như đại ma vương giống nhau cảnh sát tiên sinh, rốt cuộc không có biện pháp mỗi lần đụng tới nghi nan tạp án liền theo bản năng đi tìm an tâm cảng.

Kia từng cái khó giải quyết án kiện chồng chất, đều vô hình mà nói cho bọn họ —— Chiyoya Toru có bao nhiêu quan trọng.

Cứ việc hắn rời đi Sở Cảnh sát Đô thị đã sắp một tháng thời gian, nhưng thuộc về Chiyoya Toru bàn làm việc thượng đồ vật lại không có bất luận cái gì biến hóa.

Một con thiếu dây cót tiểu nhảy ếch tức giận mà ngồi xổm notebook bên cạnh, khuynh đảo dược bình cũng dựa vào tường lăn không đến trên mặt đất, rất nhiều tư liệu chồng chất đến rậm rạp, mặt trên còn có từng hàng bút tích cùng đánh dấu……

Trên mặt đất còn lại là phóng rất nhiều hoa tươi cùng thiệp chúc mừng, rậm rạp, sinh cơ bừng bừng.

Thật giống như tùy thời sẽ có một cái mảnh khảnh nghiêm túc thân ảnh lại đây, nhìn này đầy đất bó hoa lộ ra bất đắc dĩ nhu hòa ý cười, tiếp theo hắn ngồi xuống, đem nhảy ếch cùng dược bình đều dịch đến một bên, lại dựa bàn bắt đầu làm công, thường thường đi phòng hồ sơ lại lấy một ít tư liệu, hoặc là mang theo bọn họ trực tiếp hiện trường lấy được bằng chứng.

Cho tới bây giờ, điều tra một khóa mọi người, vẫn là vô pháp thói quen cái kia vị trí thiếu một bóng hình, thường xuyên liên tiếp mà vọng qua đi, cùng mặt khác người giao hội sau lại đồng dạng lộ ra khổ sở cười khổ, lâm vào trầm mặc.

Megure cảnh sát ngẫu nhiên vẫn là sẽ miệng gáo hai câu: “Chiyoya lão đệ, ngươi cảm thấy án này thấy thế nào?”

Sau khi nói xong lại ngừng vài giây mới phản ứng lại đây, nhẹ nhàng mà nâng lên mũ thăm hỏi.

Chiba cảnh sát cũng ngẫu nhiên sẽ nhéo bụng bia nhỏ theo bản năng thở dài: “Thật muốn biết Chiyoya cảnh sát là như thế nào bảo trì dáng người……”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ