Chương 87 tổ chức bóng ma ( thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
236.
Chiyoya Saori ở Akai Shuichi soát người thời điểm đi xoát truyện tranh.
Nàng mặt không đổi sắc mà xem nhẹ bình luận khu gà gáy, sau đó ở nhìn đến này một lời nói nội dung sau, chính mình cũng bắt đầu đối khách phục phát ra tạp âm công kích.
【 cảnh sát bọn họ làm cái gì tên tuổi?! Hiện tại mới qua bao lâu Furuya Rei như thế nào liền tiến tổ chức còn cùng Gin đụng phải? Nguyên bản thời gian có như vậy trước tiên sao! 】
Q bản khách phục che lại lỗ tai, bất đắc dĩ nói: 【 trừ bỏ có chút tiết điểm sẽ không động ngoại, vạn sự đều có khả năng lạp…… Bất quá ngươi cũng đừng quá lo lắng Furuya Rei, thân ái ngươi đã chết hắn đều sẽ không chết. 】
Chiyoya Saori: 【…… Cảm ơn, ta biết. 】
Việc này thật nhưng quá trát tâm.
Bất quá xác thật như Q bản khách phục theo như lời, nàng không cần quá lo lắng Furuya Rei tình huống, nàng hiện tại lo lắng chính là cảnh sát bên trong biến động.
Căn cứ chủ tuyến cách nói, Morofushi Hiromitsu tiến vào tổ chức bại lộ nguyên nhân là công an bên trong tồn tại tổ chức nằm vùng, mà đều không phải là hắn bộ dạng cùng hành vi ra sai lầm.
Chiyoya Saori thân phận đặc thù, tiến vào tổ chức phương thức cũng không giống bình thường, nàng thượng tuyến là Hatsuka Hayato, lệ thuộc Nhật Bản cảnh sát thính canh gác cục.
Mà Furuya Rei tham dự còn lại là canh gác cục “Linh tổ” kế hoạch, bọn họ xem như hai điều song hành tuyến, cũng không có trực tiếp giao thoa, chỉ là tổng chỉ huy là giống nhau.
Xem ra nàng đến mau chóng cùng Hatsuka Hayato liên hệ một chút.
Truyện tranh thượng còn công đạo một chút những người khác hướng đi.
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji đi nổ mạnh | vật xử lý ban đưa tin sau, thực mau liền theo tiền bối bắt đầu ra nhiệm vụ, hai người đối với trầm trọng phòng hộ phục chỉ chỉ trỏ trỏ, một bộ không để bụng bộ dáng làm Chiyoya Saori nắm tay cứng.
Date Wataru sở phân phối sở cảnh sát không phải ở Tokyo mà là ở Hokkaido bên kia, đảo cũng phương tiện cùng Natalie gặp mặt, chỉ là bọn hắn mấy cái tưởng chạm trán có điểm phiền toái.
Đến nỗi Chiyoya Toru tự nhiên không có khả năng xuất ngoại, lão tặc đem Grand Marnier làm nhiệm vụ hình ảnh cắt câu lấy nghĩa thả vài đoạn, tức khắc làm diễn đàn võng hữu ở thảm thiết đối lập trung kêu rên khắp nơi.
Chiyoya Saori yên lặng thở dài, thầm nghĩ này phía dưới là bao nhiêu người khuynh tình diễn xuất a.
Tính, này đó cùng nàng tạm thời không có bao lớn quan hệ, nàng hiện tại chỉ cần đem Akai Shuichi ném cho tổ chức cơ sở nhân viên là được.
Đến nỗi Cinsault cùng Chiyoya Toru quan hệ, Chiyoya Saori còn tạm thời không nghĩ đem trường cảnh sát đồng kỳ liên lụy tiến vào, có thể giấu một hồi là một hồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu