Chương 76 trường cảnh sát kết thúc ( song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
212.
Hiện tại là bốn điểm 28 phân……
Bốn điểm 28.
Mà Tomori Hajime bởi vì nữ nhi sinh ra thời gian, thiết trí bom nổ mạnh thời gian hẳn là bốn điểm 30.
Bom vì cái gì sẽ trước tiên hai phút kíp nổ……?
Chiyoya Saori theo bản năng dừng lại bước chân, có chút mê mang mà nhìn ngọn lửa từ cửa sổ lan tràn ra tới, kiêu ngạo mà liếm láp viết “Tomori Hajime giặt quần áo cửa hàng” chiêu bài.
Còn lại bị sơ tán quần chúng cũng đột nhiên nổ tung nồi, các loại thảo luận dây thanh nghĩ mà sợ nỗi khiếp sợ vẫn còn truyền vào nàng lỗ tai.
“Nếu không phải kia mấy cái hậu sinh khuyên chúng ta ra tới, này liền nguy hiểm lạc!”
“Nói Tomori gia hỏa này là làm cái gì? Chẳng lẽ chúng ta bên người còn cất giấu cái bom cuồng? Này cũng quá khủng bố!”
“……”
Trường hợp này mạc danh cùng lần trước nàng tạc nào đó nghị viên biệt thự đêm đó cùng loại, đồng dạng nôn nóng ánh lửa trực tiếp quặc ở nàng sở hữu ánh mắt.
Nhưng cùng lần trước bất đồng.
Lần đó tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng là một hồi làm cấp hắc y tổ chức xem diễn, là sẽ không tồn tại thương vong thật lớn diễn xuất, Chiyoya Saori cũng là khó được lấy một loại khác góc độ quan sát ngọn lửa.
Ngày thường sẽ theo bản năng lẩn tránh ngọn lửa cùng nhiệt độ, ở lừa gạt Gin cùng tổ chức dưới tình huống trở nên sung sướng không ít.
Nhưng hiện tại, đầy trời lửa lớn……
Mới vừa tẩy quá đầu tóc còn không có làm, ướt dầm dề mà dính ở trên má, đã hạ thấp nhiệt độ ánh mặt trời chỉ biết cho người ta lấy ấm áp cảm giác.
Chiyoya Saori lại cảm thấy cả người thiêu cháy giống nhau, chước mắt quang trực tiếp kích thích đến đại não, liền ký ức đều biến thành trống rỗng, có chút sớm bị nàng quên đi ký ức lại một lần xuất hiện ở trước mắt.
Đó là một cái có chút âm u phòng, thâm sắc bức màn gắt gao mà cho nhau lôi kéo, đem cửa sổ chắn đến kín mít.
Trong phòng có rất nhiều tạp vật, các loại chai lọ vại bình cùng hiếm lạ cổ quái ngoạn ý nhi đôi nửa cái không gian, mà dư lại nửa khối địa còn lại là bãi một trương phô tẩy đến trở nên trắng khăn trải giường giường lớn, mặt trên tùy ý mà ném lại mấy quyển trinh thám chuyện xưa tập còn có một lọ đuổi muỗi nước thuốc.
Nhiễm màu sợi đay tóc dài nữ nhân ngày thường ôn hòa tươi cười không thấy, nàng có chút vội vàng mà ôm tới một đống chưa khui bánh mì cùng nước khoáng, tất cả đều nhét vào đáy giường hạ ——
Không, là nhét vào nàng bên cạnh.
Xuyên thấu qua khe hở, chỉ có thể thấy ngắn ngủn một cái ánh sáng nhạt, lại có chút như là Morofushi Hiromitsu ở tủ quần áo cửa chớp nhìn đến tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu