22

73 11 0
                                    

Chương 22 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

94

Ở trường cảnh sát tổ năm người dần dần phân biệt rõ ra không thích hợp địa phương, hơn nữa vì thế trằn trọc khó miên thời điểm, Chiyoya Saori cũng không ngủ.

Nàng đánh cái đèn pin nhỏ, đem ghế dọn đến phòng rửa mặt cách gian, tiếp theo đạp lên trên ghế, từ trần nhà tường kép trung lấy ra một cái di động.

Này đều không phải là nàng bình thường dùng kia khoản trừ bỏ tin nhắn cùng điện thoại ngoại không có gì công năng cũ di động, là càng thêm khinh bạc mã hóa di động.

Mỗi cái học sinh dừng chân thời kỳ đều có cái này kinh nghiệm, Chiyoya Saori hô khẩu khí, đem đèn pin một quan, chính mình cả người súc đến trong chăn, liền tóc đều không lộ bên ngoài, lúc này mới đem điện thoại khởi động máy.

Hơi hơi ánh sáng đánh vào nàng trên mặt, lại vô pháp từ trong chăn lộ ra đi, có thể nói là thiên không biết, mà cũng không biết sờ cá phương thức.

Chính là nếu lúc này có người đột nhiên xốc lên chăn, kia khả năng sẽ dẫn phát di động biến thành lựu đạn bạo phá sự kiện.

Di động khởi động máy sau liền leng keng leng keng nhảy ra một đống thư tín, từ bên ngoài xem đều là loạn mã, như là thấp kém virus quảng cáo, chỉ có đưa vào mật mã sau mới có thể nhìn thấy bên trong tin tức.

Nàng nhanh chóng điểm vài cái, đem thư tín chuyển thành nhưng đọc hình thức, lại hoa rớt một ít không cần thiết hồi phục thông tri, chỉ để lại một ít quen mắt, phân biệt đến từ Vermouth, Chianti, người trước đã phát tam phong, người sau đã phát…… 30 phong.

Chiyoya Saori ngón tay dừng một chút, trước mở ra Chianti tin nhắn.

【 vị kia đại nhân đem một cái kêu Gin danh hiệu thành viên điều lại đây, hắn hảo phiền hảo phiền hảo phiền, cả ngày liền biết đánh cái này đánh cái kia, kia nam nhân sợ là liền cái gì kêu sinh hoạt ban đêm cũng không biết! ——ti】

【 bất quá tên kia ngắm bắn thực lực man không tồi, ta thích ——ti】

【 thảo con mẹ nó ta không thích, kia nam nhân là biến thái đi! Làm ám sát nhiệm vụ hắn thế nhưng trực tiếp lấy bom tạc chỉnh đống lâu, Calvados còn ở bên trong đâu! ——ti】

Chiyoya Saori: “……”

Thực hảo, nàng xác thật nhìn ra tới Chianti cuồng nộ.

Này mặt sau nên sẽ không đều là nàng đối Gin phun tào đi?

Nhìn nhìn ngày, Gin điều đến trấn Beika thời gian là 4 nguyệt 13 ngày, cũng vừa lúc là trường cảnh sát khai giảng ngày đó, mà 18 hào Chiyoya Saori ở trường cảnh sát cách đó không xa chỗ ngoặt đụng tới hắn.

Xem ra kia hẳn là Gin mới vừa làm xong nhiệm vụ chuẩn bị rời đi, vừa khéo đi ngang qua.

Chiyoya Saori nhanh chóng đem Chianti tin nhắn qua một lần, trung gian đại bộ phận là nàng oán giận Gin như thế nào như thế nào có bệnh, nhiệm vụ như thế nào như thế nào phiền toái rác rưởi lời nói nội dung, chỉ có cuối cùng một phong mới có chút tác dụng.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ