62

25 4 0
                                    

Chương 62 trường cảnh sát kết thúc hắn là Chiyoya Toru sao? ( khép lại chương 5……

Tác giả: Tử Mộc Đào

188.

“Toru là ngươi đi!”

Mũ giáp bị lung tung mà ném ở một bên, Morofushi Hiromitsu cùng Date Wataru thở hổn hển, thẳng tắp vây quanh thanh niên, người trước có chút kích động mà đỡ bờ vai của hắn, màu xanh xám mắt mèo dưới ánh mặt trời chiết xạ ra cực kỳ lóe sáng sắc thái.

—— là gặp lại vui sướng.

Date Wataru chậm nửa bước, ở bên cạnh đứng yên, chỉ là trên mặt tươi cười liễm đều liễm không được, hắn trên dưới nhìn quét một lần, đột nhiên dừng một chút: “Như thế nào? Cánh tay thượng thương còn không có hảo? Vẫn là lại bị thương?”

Thanh niên tóc đen bị đỡ cánh tay, này một tháng qua huấn luyện làm hắn phản xạ có điều kiện mà muốn phát động công kích, cuối cùng lại chỉ là mạnh mẽ nắm chặt nắm tay đứng yên tại chỗ, hắn có chút chật vật mà hơi hơi cúi đầu, tránh đi hai người tầm mắt.

“Làm ta sợ nhảy dựng!” Tựa hồ là bị xông tới hai người dọa đến, Chiyoya Toru hoãn hai giây mới nói, “Hô…… Ta vốn dĩ chờ hạ liền tính toán hồi trường học, không nghĩ tới sẽ tại đây đụng tới các ngươi.”

Hắn híp mắt, tươi cười xán lạn, giang hai tay cho hai người một cái đại đại ôm: “Hiro, lớp trưởng, đã lâu không thấy!”

Morofushi Hiromitsu dùng sức mà phản ôm lấy hắn, người sau bối thượng xương cốt rõ ràng, có vẻ phá lệ đơn bạc, kia có chút lạnh lẽo thủ hạ ý thức đặt ở hắn cánh tay thượng, quen thuộc độ ấm trong lúc nhất thời thế nhưng làm hắn có chút muốn khóc.

Suốt một tháng mai danh ẩn tích, Chiyoya Toru tồn tại dấu vết ở một chút một chút mà bị hủy diệt, chỉ có bọn họ phí công mà ý đồ bảo tồn chút cái gì, lại chỉ để lại một mảnh mờ mịt.

Trước không nói đi học hồn vía lên mây. Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji trực tiếp ngao thành gấu trúc, hận không thể 24 giờ tư liệu thất cùng giáo ngoại làm liên tục; Furuya Rei tuy rằng còn vẫn duy trì thành tích, nhưng đã bởi vì thất thần bị Onizuka Hachizou phê rất nhiều lần; Date Wataru lại muốn xen vào trong ban kỷ luật lại muốn chiếu cố bọn họ cảm xúc, ngắn ngủn một tháng còn gầy mấy cân; mà chính hắn……

Morofushi Hiromitsu không nhớ rõ tháng này chính mình có bao nhiêu cái ban đêm dựa thuốc ngủ giấc ngủ, hắn thậm chí có chút may mắn chính mình cự tuyệt Hatsuka Hayato mời, bằng không dựa vào hắn hiện tại cái này tâm lí trạng thái, đi nằm vùng cũng là chịu chết.

Mấy người lúc ban đầu còn vẫn duy trì một ngày một dò hỏi Hatsuka Hayato tần suất, đến sau lại cũng dần dần vô vọng lên, liền hóa thành tin ngắn thượng ngắn gọn xoa hào.

Sinh hoạt như cũ muốn tiếp tục, cứ việc ai mở ra vui đùa lôi kéo khóe miệng nói “Về sau không bao giờ dùng lo lắng ra cửa liền đâm án tử”, đạt được cũng chỉ là các đồng bạn một cái mang theo lửa giận cùng bất đắc dĩ bạo lật.

Bọn họ dần dần dưỡng thành mỗi ngày đi quét tước một lần Chiyoya Toru phòng ngủ thói quen, nhưng mặc kệ như thế nào làm nó bảo trì không dính bụi trần, mất đi chủ nhân phòng ngủ như cũ càng thêm quạnh quẽ.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ