65

29 4 0
                                    

Chương 65 trường cảnh sát kết thúc khấu hạ cò súng đi, Toru. ( khép lại chương 6……

Tác giả: Tử Mộc Đào

192.

Chiyoya Saori đã vì một màn này chuẩn bị lâu lắm.

Tổ chức cái kia nghiên cứu phát minh dược tề thất bại suất cực cao, nàng không biết duy nhất một cái trúng thưởng chính là cái nào kẻ xui xẻo, nhưng trước mắt tới xem, nàng chủ động cấp tổ chức truyền lên một cái “Tuyệt đối vô dụng” nghiên cứu con đường.

Cinsault có thể bị tẩy não thuần túy là bởi vì nàng dùng ảnh hưởng vận khí đạo cụ, lúc sau phản ứng càng là nàng chính mình theo ý nghĩ biên ra tới, hoàn toàn không có tham khảo giá trị —— nhưng tổ chức không biết a!

Tự ý tưởng ra đời lúc sau, nàng liền vẫn luôn ở đâu vào đấy mà tinh tế trải chăn, tranh thủ đem chính mình một cái khác áo choàng cũng cấp an bài thỏa đáng, tẫn lực lượng lớn nhất cấp tổ chức tạo thành nhất định tổn thất.

Này không những có thể làm Chiyoya Toru lẫn vào hành động tổ, tiếp xúc càng nhiều tình báo, còn có thể làm tổ chức lại lần nữa tiêu hao một bút kinh phí, tới nghiên cứu có lẽ có “Chiyoya gia huyết mạch” cùng tẩy não dược tề ảnh hưởng.

Ổn kiếm không lỗ!

Nhưng muốn hợp tình hợp lý mà đạt tới mục đích này, nàng yêu cầu giải quyết vấn đề quá nhiều.

Chiyoya Toru cùng Cinsault không có khả năng xuất hiện ở một chỗ, càng không thể đồng thời bị nghiên cứu; nàng ở cải trang giả dạng thời điểm càng là không thể bị tổ chức phát hiện nữ hài tử thân phận……

Bởi vậy, Chiyoya Saori rất sớm liền ở phụ trách cấp Cinsault làm kiểm tra Mizumoto Yuka kia hạ bộ, làm nàng cho chính mình khai cái yêu cầu tĩnh dưỡng chứng minh, tất yếu thời điểm có thể trực tiếp từ Tokyo chạy đến Kanagawa, trực tiếp nghỉ phép an dưỡng.

Đến nỗi trung gian yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ…… Cảm ơn Chianti.

Này lão muội nhi, có thể chỗ!

Chiyoya Saori cảm thấy Chianti tuy rằng tính tình có chút táo bạo, nhưng bao che cho con là thật sự bao che cho con, gần bởi vì cùng Cinsault liêu đến tương đối tới ( đơn phương ) liền đem nàng hoa tới rồi người một nhà bên này, bưu hãn lên thời điểm liền Gin đều dỗi.

Nàng thậm chí còn đánh một số tiền tới quan tâm thân thể suy yếu Cinsault, sợ nàng rơi xuống cùng Canada Whisky cái loại này khốn cùng thất vọng hoàn cảnh.

—— đúng vậy, Canada Whisky nghèo ở tổ chức cũng thực nổi danh.

Mặt khác phương diện, có ngoại quải cùng hồng phương bảo hộ nàng tưởng lật xe cũng khó —— đương nhiên, Chiyoya Saori đem hết thảy tiêu hao đều tính tới rồi tổ chức trên đầu, tính toán lúc sau lén lút mà trả thù trở về.

【 khách phục, nhớ rõ giúp ta nhớ hảo trướng. 】 Chiyoya Saori nhỏ giọng mà ngáp một cái, dưới đáy lòng nói, 【 như vậy quý dịch dung đạo cụ Gin cho ta lộng tới báo hỏng, về sau nhất định phải kéo trở về! 】

Khách phục phun tào: 【 có thể đem dịch dung y dùng ra phòng ngự pháp khí hiệu quả, ta cũng liền gặp qua ngài —— lúc ấy còn tưởng rằng ngài thật sự muốn ngạnh kháng Gin thẩm vấn đâu. 】

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ