Chương 1 trường cảnh sát hằng ngày
Tác giả: Tử Mộc Đào
【1
“Thiết, vì cái gì chúng ta học sinh đại biểu phải cho cái kia tóc vàng tiểu tử đương a, cảnh sát trong trường học liền hắn một cái như vậy kỳ quái!”
“Chính là chính là, nếu là Chiyoya-kun ở nói, cũng không phải không có một tranh chi lực sao!”
Kề vai sát cánh đồng học cố ý mà từ hắn bên người cọ quá, Furuya Rei đem thư thu thập đến trong ngăn kéo, vừa định đứng dậy, liền cảm giác bả vai một trọng.
“Zero, đây là thiên tài hấp dẫn thù hận năng lực a.” Morofushi Hiromitsu một tay chống ở hắn trên vai, trêu chọc nói, “Đi học ra tẫn nổi bật lạc.”
Furuya Rei buồn cười mà chụp bay osananajimi tay: “Là bọn họ chính mình bối không ra, này có thể trách ta?”
“Nói bọn họ nhắc tới cái kia Chiyoya……”
Tóc vàng thanh niên theo bản năng đem ánh mắt phóng ra đến lớp duy nhất một trương không có phóng thư vị trí thượng.
Ngồi ở Furuya Rei bên cạnh vị trí Matsuda Jinpei kiều chân nói: “Tên kia liền ngày đầu tiên tới một hồi, đưa tin xong đã không thấy tăm hơi, ngươi cùng Hiromitsu lúc ấy đều còn chưa tới đâu.”
Hagiwara Kenji nói tiếp: “Lần đầu tiên thấy có người khai giảng liền khoáng ba ngày khóa, bất quá hắn thi viết thành tích cũng là ưu tú nga.”
“Hơn nữa lớn lên cũng rất soái khí.” Hagiwara sờ sờ cằm, “Bất quá ta cũng không kém sao ~ có phải hay không Jinpei-chan?”
“Thiết.” Matsuda Jinpei không chút do dự cho hắn phá đám, “Ngươi làm cách vách nữ cảnh tuyển tuyển, ngươi cùng Chiyoya cái nào đẹp hơn?”
Hagiwara Kenji trực tiếp thượng thủ véo hắn, hai người đùa giỡn ở bên nhau.
Morofushi Hiromitsu “Ai” một tiếng, biểu tình mang cười: “Nhìn dáng vẻ cũng là cái khó làm đối thủ cạnh tranh a.”
2
“Các ngươi nói Chiyoya?” Ngồi ở văn phòng uống trà Onizuka Hachizou nhướng mày, bắt đầu cảnh giác, “Ta và các ngươi giảng, chẳng sợ chiều nay tự do thao luyện, các ngươi cũng đừng nghĩ chạy ra đi lăn lộn mù quáng!”
“Sẽ không sẽ không, chính là quan tâm một chút đồng học sao.” Hagiwara Kenji cười hì hì nói, “Đoàn kết hữu ái cũng là thủ tục chi nhất.”
Huấn luyện viên lẩm bẩm nói: “Không có gì đại sự, chính là thấy việc nghĩa hăng hái làm đem chính mình đưa bệnh viện đi. Các ngươi nếu nhàn không có chuyện gì, liền đem nhà tắm cấp……”
“Huấn luyện viên tái kiến!” Không chờ Onizuka Hachizou đem nói cho hết lời, đứng năm người trăm miệng một lời mà nói cáo từ, một trận gió dường như lưu đi ra ngoài, mặc cho chính mình huấn luyện viên ở phía sau phá vỡ hô to.
“Đưa tin sau thấy việc nghĩa hăng hái làm, thuyết minh là ở cảnh sát trường học bên cạnh.”
“Nếu là muốn nằm viện, như vậy này phụ cận tốt nhất ngoại thương bệnh viện hẳn là nhà này!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu