Chương 103 Cinsault trường hợp
Tác giả: Tử Mộc Đào
267.
Một chỗ bí ẩn tư nhân sân bay, phi cơ trực thăng xoay tròn mang theo thật lớn sóng gió cùng tạp âm làm người bất đắc dĩ đề cao giọng nói chuyện.
“Akai, chúng ta thật sự liền như vậy rời đi sao?” FBI thăm viên Andre · Camel thật sâu mà ngóng nhìn đứng ở bên người nam nhân, hắn môi khép mở gian tràn đầy áy náy, “Đều là ta khuyết thiếu tự hỏi……”
5 năm, Akai thật vất vả ở tổ chức hỗn đến cùng Gin không sai biệt lắm địa vị, mà khi bọn họ chuẩn bị bắt Gin khi, lại bởi vì hắn nhất thời sai lầm không chỉ có không bắt được Gin, còn bại lộ Akai Shuichi nằm vùng thân phận.
Lần này tổn thất, thật sự quá lớn.
Có màu ô-liu đôi mắt nam nhân cõng súng ngắm, ở âm u chỗ chỉ có thể thấy hắn một cái hình dáng.
Akai Shuichi xa xa mà nhìn một mảnh yên tĩnh màn đêm, biểu tình bình tĩnh: “Nếu đã bại lộ, như vậy lưu tại Nhật Bản chỉ là đồ tăng thương vong, hắc y tổ chức sẽ không thiện bãi cam hưu, ở nước Mỹ sân nhà tác chiến đối chúng ta càng có ưu thế.”
“Cameron, chuyện tới hiện giờ, không có gì hảo xin lỗi.”
“Các ngươi đi lên đi! Thời gian mau tới không kịp!” Phi cơ trực thăng thượng, phụ trách tiếp ứng FBI kêu.
Akai Shuichi không nói thêm nữa cái gì, liền cất bước về phía trước, giày da cùng mặt đất va chạm, mang theo trầm đục, như là đạp lên hổ thẹn giả trong lòng.
Andre · Camel muốn nói lại thôi mà theo sau, ở hắn bên cạnh nói: “Nói cái kia đem ngươi mang tiến tổ chức thành viên…… Muốn Pete tiếp ứng nàng sao?”
Akai Shuichi bước chân một đốn, trong mắt hàn mang hơi lóe.
5 năm trước đem hắn mang nhập tổ chức thành viên tự nhiên chính là Cinsault, nhưng nếu nói muốn tiếp ứng……
Akai Shuichi nhớ tới chính mình chưa tiến vào tổ chức khi, ở hàng hiên khẩu gặp được màn này.
Nữ giả nam trang Cinsault thờ ơ mà tùy ý Gin bắn chết mục tiêu, trong mắt tràn đầy đối sinh mệnh hờ hững, nàng trong thời gian ngắn liền giơ súng đối lúc ấy coi như là “Qua đường người” chính mình không lưu tình chút nào ngầm sát thủ.
Nàng không thể nghi ngờ từ đầu đến cuối đều nguyện trung thành tổ chức, là trong bóng tối nanh vuốt.
Này 5 năm tới, cứ việc bọn họ như cũ có một chút tiếp xúc, nhưng Cinsault chưa bao giờ đề cập quá không quan hệ tổ chức hạng mục công việc, liền chính mình yêu thích cùng quá vãng đều không hề có lộ ra, đối hắn luôn luôn là vẫy tay thì tới, xua tay thì đi thái độ.
Akai Shuichi chỉ biết nàng ở tổ chức trung địa vị đặc thù, cùng ở tại nhà nàng cái kia tổ chức thành viên cùng nhau nghiên cứu cái gì thực nghiệm, lại cụ thể hạng mục công việc liền không được biết rồi.
Tuổi trẻ FBI biết chính mình nằm vùng thân phận bại lộ sẽ cho Cinsault mang đi không ít phiền toái, nhưng Cinsault loại này thiết hắc thành viên, tổ chức hẳn là sẽ không đối nàng thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu