102

23 3 0
                                    

Chương 102 tổ chức bóng ma ( song càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

266.

“Sherry, đây là ngươi muốn tư liệu.”

Hoàng hôn mặt trời lặn, thế giới đã bị bịt kín một mảnh kim hoàng, ăn mặc áo blouse trắng trà phát thiếu nữ đứng ở bên cửa sổ, lật xem trợ thủ đưa lên tới báo cáo.

Từng hàng thường nhân vô pháp đọc hiểu số liệu ở nàng đáy mắt không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết, ở nhanh chóng phiên xong sở hữu nội dung sau, Miyano Shiho tại chỗ đứng yên hồi lâu.

Nàng mặt nửa trương giấu ở bóng ma trung, lông mi buông xuống, một loại cảm giác vô lực lan tràn tự đầu ngón tay, làm nàng suýt nữa trảo không được này đó hơi mỏng giấy.

“Như thế nào…… Càng nghiêm trọng đâu?” Thiếu nữ lẩm bẩm, trong thanh âm tràn đầy mê mang, “Rõ ràng ta nghiên cứu phương hướng không có sai lầm a.”

Vì giữ được nào đó đối chính mình thân thể không chút nào để ý lâm thời người giám hộ mạng nhỏ, mấy năm nay Miyano Shiho một lòng nhào vào nghiên cứu thượng, tiến độ có thể nói là tiến bộ vượt bậc.

Nàng trở lại Nhật Bản đã 5 năm nhiều, nhưng hiện tại, 16 tuổi nàng lại như cũ không có thay đổi cái gì —— thật cũng không phải một chút cũng không có, chỉ là như cũ không đủ.

Từ cha mẹ kia lưu lại tới tàn khuyết tư liệu làm nàng khởi động lại APTX hệ liệt thực nghiệm, có phía trước số liệu, Cinsault cùng Vermouth hai cái hàng mẫu khác biệt ở Miyano Shiho trong mắt càng vì rõ ràng.

Nàng tư tâm muốn nỗ lực phá giải người trước bí ẩn, đem người sau đặt tới một bên, nhưng mỗi lần thực nghiệm kết quả đều có thể cho nàng đánh đòn cảnh cáo —— Vermouth tình huống chuyển biến tốt đẹp rất nhiều, nhưng Cinsault số liệu thật sự là quá phức tạp, thái quá đến quả thực không giống như là nhân loại!

Cho dù là thiên tài như nàng, đều cảm thấy khó có thể xuống tay.

Này người ở bên ngoài trong mắt, đây là Sherry dẫn đầu nghiên cứu cùng Vermouth có quan hệ dược vật, mà đối lâm thời người giám hộ Cinsault ngược lại gác lại một bên.

Đối này, Vermouth còn lấy cái này trào phúng quá Cinsault, nói nàng lấy lòng Sherry một chút dùng đều không có.

Người sau chỉ là nhàn nhạt mà “A” một tiếng, lo chính mình mang theo tan tầm Miyano Shiho đi ra ngoài ăn cơm, hoàn toàn không có bị đâm đến bộ dáng, làm theo ý mình thật sự.

Miyano Shiho còn thấp thỏm mà tìm hiểu quá nàng: “Cinsault, ta thật sự không phải cố ý……”

Cặp kia bởi vì thân thể nguyên nhân một năm bốn mùa đều thực lạnh lẽo tay lại một lần rơi xuống nàng đỉnh đầu, đã gần như mù nữ nhân từ trước đến nay thói quen lấy này đo đạc nàng thân cao, chẳng sợ nàng đã mau cùng nàng ngang hàng.

Cinsault ngữ khí không hề dao động nói: “Ta không để bụng.”

“Sherry, làm ngươi có thể làm như vậy đủ rồi, thân thể của ta ta chính mình hiểu rõ.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ