174

20 2 0
                                    

Chương 174 phiên ngoại nhị · đường ( xong · địa lôi thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

24.

Sự tình lùi lại hồi năm phút trước.

Morofushi Hiromitsu đang ở trong phòng bếp hầm canh gà, xốc lên cái nắp chuẩn bị khởi nồi khi nhận được Morofushi Takaaki điện thoại, bởi vì lo lắng ca ca tìm chính mình có cái gì quan trọng sự, hắn liền đóng hỏa, một tay cầm nắp nồi, một tay đả thông điện thoại.

“Hiromitsu!”

Cũng không biết là khi nào điều di động âm lượng, Morofushi Hiromitsu cau mày, vừa định kéo thấp giọng âm, liền nghe thấy Morofushi Takaaki bên kia nghiêm túc nói: “Ngươi cùng ta nói, ngươi có phải hay không nhìn đến Chiyoya Saori?”

“Cái gì?” Morofushi Hiromitsu bị này không đầu không đuôi vấn đề hỏi đến sửng sốt, “Takaaki ca, ngươi như thế nào đột nhiên hỏi cái này……”

“Có phải hay không?”

Morofushi Hiromitsu nghĩ lúc ấy ở trên xe, Morofushi Takaaki khả năng không thấy rõ, hiện tại tới tìm hắn hỏi cái toàn, liền nói thẳng: “Là Saori cùng Toru, ngạch, còn có một vị ngươi không quen biết.”

Morofushi Takaaki bên kia thanh âm đột nhiên biến mất một cái chớp mắt, nhưng thực mau lại trở về, hắn tiếp tục hỏi: “Ngươi cùng ca ca giảng, ngươi có phải hay không thực thích Saori tiểu thư?”

Morofushi Hiromitsu sợ tới mức thiếu chút nữa cầm trong tay nắp nồi cấp quăng ra ngoài, hắn lắp bắp hỏi: “Ca! Ngươi đang nói cái gì a?”

“Chỉ là……” Morofushi Takaaki muốn nói lại thôi, “Vẫn là nói, cái kia ta không quen biết người, cùng nàng ở bên nhau?”

Morofushi Hiromitsu có chút bất đắc dĩ: “Nào có như vậy thái quá quan hệ! Bọn họ cũng là thân thích.”

Hắn chỉ là không biết như thế nào công đạo Grand Marnier tồn tại mà thôi!

Morofushi Takaaki theo bản năng nhẹ nhàng thở ra, hắn nhìn chính mình một cái khác di động thượng tin tức, một tay đánh chữ hồi: [ hắn cũng không có phán đoán ra một cái hình tượng cùng nàng ở bên nhau, có phải hay không còn có thể cứu chữa? ]

“Kia……”

Morofushi Hiromitsu thấy Morofushi Takaaki liền ở cái này đề tài rối rắm, suy nghĩ hắn có phải hay không để ý chính mình riêng đem này ba cái mô hình mang về, sợ hãi bọn họ sẽ thương tổn chính mình.

Chuyện này xác thật quá không thể tưởng tượng, cũng không biết Zero rốt cuộc có hay không cùng Takaaki ca giải thích rõ ràng.

Dù sao về sau ở chung nhật tử không chừng còn trường, như vậy trước tiên cùng Morofushi Takaaki thẳng thắn giống như cũng không có gì vấn đề……?

Morofushi Hiromitsu nhớ tới chính mình cùng Furuya Rei cùng đi mua đồ ăn thời điểm, đối phương khuyên hắn nhanh chóng nắm chắc cơ hội, nói Haibara Ai cái kia tiểu cô nương sẽ dính Saori, không chừng hắn cơ hội càng thiếu.

Nhưng hắn lúc ấy cũng không đáp lại, rốt cuộc việc này nếu nói ra…… Morofushi Hiromitsu càng lo lắng cho mình sinh mệnh an toàn!

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ