119

17 4 0
                                    

Chương 119 C-chan trường hợp ( 3800 địa lôi thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

295.

Chiyoya Saori cùng Hatsuka Hayato vẫn luôn nói đến buổi chiều sắp đi làm, mới kết thúc trò chuyện, trong lúc còn trằn trọc vài cái lãnh đạo nối mạch điện, làm nàng luôn có một loại chính mình bị tam đường hội thẩm ảo giác.

Có lẽ hẳn là đem “Ảo giác” hai chữ xóa.

Đãi hết thảy giao thác xong, nàng liền suyễn khẩu khí công phu cũng chưa, liền lập tức bắt đầu dịch dung thay quần áo, chuẩn bị đi Sở Cảnh sát Đô thị tiếp tục đi làm.

Đến nỗi ăn cơm —— trên đường còn kịp gặm cái bánh mì!

Công an bên kia đối nàng giấu giếm xác thật phản ứng rất lớn, nhưng nàng cống hiến đã cũng đủ lấp kín hơn phân nửa cảm thấy nàng rắp tâm gây rối nhân viên miệng, hơn nữa Hatsuka Hayato cùng Kuroda Hyoue đều đứng ở nàng bên này, nhưng thật ra cũng coi như tạm thời quá quan.

Cụ thể xử lý phương thức phỏng chừng muốn thượng tầng khai cái sẽ mới có thể thương thảo ra tới, nhưng Chiyoya Saori cảm thấy chờ bọn họ thảo luận xong, Cinsault phỏng chừng đều đã chết giả thành công……

Nàng từ trước đến nay là cái không an phận tồn tại, mà công an loại địa phương này, nắm tay đại đi ngang kỳ thật cũng đúng đến thông.

Lại vô dụng nàng liền khai quải!

Mỗ quải bức đã thuần thục nắm giữ truyện tranh chừng mực, biết khi nào khai quải có thể tránh thoát thế giới tuyến tra xét.

Trừ cái này ra, Chiyoya Saori còn chuyên môn cùng Kuroda Hyoue công đạo quá, nếu Furuya Rei hoặc Morofushi Hiromitsu nhận thấy được Cinsault tương đương C, có thể cho khẳng định, nhưng Chiyoya Toru cái này thân phận còn muốn tiếp tục giấu giếm.

……

“A —— ha!”

Thanh niên đối với gương ngáp một cái, có điểm tưởng niệm phòng tạm giam mềm mại sàn nhà.

Q bản khách phục có chút không nói gì: 【 cảm giác ngươi hiện tại đến Cinsault vậy cùng phụng chỉ ngủ giống nhau. 】

Chiyoya Saori run run cảnh phục cổ áo, cảm thấy chính mình như vậy thật soái! Nàng ở trong lòng hồi: 【 Cinsault hiện tại lại không tiền lương, ta không sờ cá đều thực xin lỗi chính mình. 】

Q bản khách phục: 【…… Ngươi có thể đừng một bên tự luyến đương cảnh sát rất tuấn tú, một bên ở trong lòng sờ cá phun tào sao? Hình tượng a! 】

Truy tinh muốn thoát phấn nhiều đơn giản, cùng thần tượng ở vài ngày là đủ rồi.

Chiyoya Saori nhún nhún vai, tùy tay đem kim loại mắt kính sủy đến trong túi, lại ở bên ngoài mặc vào cái có thể che khuất cảnh phục hắc áo gió, chuẩn bị ra cửa.

Từ trang máy định vị, kim loại mắt kính tác dụng liền không lớn, nàng mang theo cũng chính là chơi cái soái, nhân tiện phân chia một chút thân phận.

—— về sau không chừng còn có thể hù dọa Conan.

Q bản khách phục nhìn nàng ngậm bánh mì liền đi ra ngoài, vội vàng kêu: 【 ngươi không lái xe đi? 】

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ