41

39 6 0
                                    

Chương 41 tổ chức bóng ma Cinsault: Sớm hay muộn hoa đoạn Gin cổ. (……

Tác giả: Tử Mộc Đào

145.

“Phanh ——”

Tiếng súng ở mở mang phía chân trời gian quanh quẩn, như là bị đẩy ra gợn sóng, khơi dậy bên cạnh một cây chim bay, nhỏ vụn vụn gỗ vẩy ra, vô chỉ hướng mà triều khắp nơi tản ra.

Nàng nhanh chóng phi thân triệt thoái phía sau, ở tránh thoát viên đạn đồng thời, lại vẫn là bị tế tiết hoa tới rồi bên tai, để lại một đạo thấm huyết hoa ngân.

Nữ nhân như là một cái mềm yếu không có xương xà, ở Gin khai đệ nhị thương trước liền nhanh chóng câu lấy chiếc ghế, chân sau triều hắn đá vào, bị thúc ở bên nhau tóc dài không có trở thành hành động trở ngại, ngược lại ở ném động gian trở thành che đậy tầm mắt tuyệt hảo chướng ngại.

Đối phương bị bắt duỗi tay đón đỡ, lại đem súng lục đổi đến tay phải, ý đồ sử lực trực tiếp bắt lấy Cinsault tóc dài.

Động tác mau lẹ gian, nữ nhân ống tay áo trung hoạt ra một thanh phiếm hàn quang chủy thủ, triều hắn bụng đánh tới, đồng thời tay trái hướng ghế trên một chống, đứng chổng ngược đi đá Gin cằm.

“Thực tốt mềm dẻo tính.” Tóc bạc sát thủ bớt thời giờ tán thưởng một tiếng, lại mang ra một tia trào phúng, “Nhưng là vô dụng.”

Hắn trực tiếp duỗi tay cầm đối phương thon gầy tái nhợt cổ chân, lực đạo buộc chặt, chỉ nghe thấy một tiếng giòn vang, nữ nhân khàn khàn kêu rên tiếng vang lên.

Kia chấn chủy thủ huy đến một nửa, lại nhân chủ nhân run rẩy mà mất lực đạo, méo mó mà tà cái góc độ.

So với có tinh tinh quái lực giống nhau Chiyoya Toru, Cinsault chính là còn treo thân thể nhược debuff, gặp phải Gin loại này lấy thể lực là chủ hành động sát thủ, nhược với hạ phong mới là bình thường sự tình.

Nhưng này cũng không đại biểu nàng mặc cho người xâu xé.

Nương cổ chân bị cố định trụ tư thế, Cinsault một tay chống chiếc ghế, phần eo phát lực, như là có thể tùy ý chiết khấu giấy trắng giống nhau, hướng Gin phương hướng đãng đi.

Nàng trong tay chủy thủ huy động, mục tiêu lại là kia chỉ nhàn rỗi, nắm thương tay phải.

“Phanh!”

Lại là một tiếng súng vang, bị chủy thủ đánh bay súng lục ở không trung va chạm đến cò súng, triều bên cạnh không mặt cỏ phát ra một thương, khơi dậy một mảnh cọng cỏ.

“Tí tách.”

Từng giọt máu tươi từ tóc bạc sát thủ thủ đoạn chỗ hạ xuống, rơi xuống tóc đen nữ nhân trên mặt, người sau kính râm hơi hơi thượng hoạt đến cái trán, lộ ra một đôi ánh sáng minh diệt mắt xám.

Nứt xương thanh càng thêm thanh thúy, nữ nhân lại như là chút nào cảm thụ không đến đau đớn giống nhau, vươn tay xoa xoa trên má rơi xuống huyết, tùy ý mà nắn vuốt.

“Đều nói, không cần lấy thương đối với ta.” Nàng gằn từng chữ một địa đạo,, lộ ra trào phúng cười, “Ha, hy vọng ta hoa đến thâm một chút.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ