Chương 179 phiên ngoại tam · không tính đao ( địa lôi thêm càng, Thất Tịch vui sướng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
# giả thiết một: Song chết chưa toại, bị vớt đi bệnh viện, hiểu lầm hướng đao #
# giả thiết nhị: Saori không quay ngựa, song khai get#
14.
Đương Chiyoya Saori nói xong lời nói, nàng liền phát hiện toàn trường lại một lần lâm vào yên tĩnh.
Nàng ba cái oan loại đồng kỳ lẳng lặng mà đứng ở trước mặt, dùng một loại liền hình quạt đồ đều khó có thể biểu đạt ánh mắt nhìn nàng.
Chiyoya Saori bỗng nhiên một ngốc: 【 ta cảm thấy ta chưa nói sai cái gì? Này không phải man thuận lý thành chương sao? 】
Q bản khách phục gật đầu: 【 đúng vậy! 】
Chiyoya Saori: 【 mục đích còn không phải là cải thiện “Chiyoya Toru” tìm chết ý tưởng sao? Cái này khẳng định không sai. 】
Q bản khách phục lại lần nữa gật đầu: 【 đúng vậy! 】
Chiyoya Saori: 【 ta cảm thấy Grand Marnier thái độ cũng thực hảo…… Không phải là bọn họ không tin đi? 】
Q bản khách phục đã bắt đầu mặc sức tưởng tượng nam thần, nó tiếp tục thất thần gật gật đầu: 【 đúng vậy! 】
Chiyoya Saori ngộ, nguyên lai là trường cảnh sát tổ trước mắt còn không tín nhiệm Grand Marnier, cho nên mới đối hắn đưa ra kế hoạch cảm thấy trì trừ…… Chẳng lẽ là sợ Grand trái lại đem Chiyoya Toru cấp xử lý?
Chiyoya Saori nỗ lực ý đồ đại nhập bọn họ mấy cái ý tưởng, nhưng giống như là khảo thí làm toán học đề giống nhau, có thể từ bất đồng góc độ tính ra vài cái lựa chọn đáp án, nhưng này lại là gặp quỷ đơn tuyển đề như vậy…… Khó làm.
Nàng nghĩ nghĩ, quyết định từ bỏ tự hỏi, gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, tỷ như —— trước đi theo trường cảnh sát tổ ý nghĩ hành động, sau đó ở ngầm thử biểu hiện chính mình thành tâm.
Chiyoya Saori hiện tại rốt cuộc ý thức được, vì cái gì người bình thường tiến bệnh viện tâm thần cũng thực dễ dàng ra không được vấn đề, muốn chứng thực chính mình không bệnh, thật sự! Quá khó khăn!
“Có cái gì vấn đề sao?” Nàng không nhịn xuống mở miệng hỏi, “Vì cái gì như vậy kỳ quái xem ta?”
“Không có.” Matsuda Jinpei dứt khoát mà nói một câu, “Cái này đề nghị…… Chúng ta trước đi ra ngoài thảo luận một chút, ngươi một người đãi một hồi có thể chứ?”
Chiyoya Saori nhìn chính mình bị trói đến kín mít, có chút bất đắc dĩ: “Hành.”
15.
Ba cái chật vật nam nhân liền nối đuôi nhau mà ra, nhẹ nhàng đóng cửa.
Lần này lại là cái kia hiếm khi có người trải qua hành lang góc, ba người xếp hàng ngồi, liền tư thế đều là không có sai biệt chống đầu, đầy mặt áp lực.
“Ta như thế nào cũng không nghĩ tới là Grand Marnier nói loại này lời nói.” Furuya Rei rất là đau đầu mà thủ sẵn ghế dựa, nói, “Gia hỏa kia…… Biết hắn này nói chính là có ý tứ gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu