Chương 99 Toru trường hợp ( song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
260.
“Chiyoya cảnh sát, có người tìm!”
Ăn mặc cảnh phục, thẳng tắp mà ngồi ở vị trí thượng thanh niên nghe vậy ngẩng đầu, triều đồng sự lộ ra một cái ôn hòa cười: “Phiền toái ngươi.”
“Đừng có khách khí như vậy.” Đồng sự vẫy vẫy tay, nhiệt tình địa đạo, “Cùng với về sau nếu không phải trọng đại hội nghị, có thể không cần xuyên chế phục, thường phục như vậy đủ rồi.”
“Minh bạch.” Thanh niên tóc đen nghiêm túc gật gật đầu, hiển nhiên là làm như lời khách sáo, hắn lại nói một lần cảm ơn, lúc này mới đứng dậy rời đi văn phòng.
Hắn đi rồi, văn phòng nội nháy mắt truyền đến siêu cấp rõ ràng thư khí thanh âm, mấy người hai mặt nhìn nhau một hồi, đều không hẹn mà cùng cười ra tiếng.
Vừa mới gọi lại Chiyoya Toru Kazue làm bộ sát nước mắt bộ dáng, phù hoa nói: “Đến mức này sao? Đến mức này sao! Chiyoya cảnh sát này không phải man dễ tiếp xúc.”
“Ngươi nhưng thật ra hiện tại đừng lau mồ hôi!” Bên cạnh đồng sự trêu chọc nói, “Chính nghĩa ngôi sao thật đúng là tới chúng ta điều tra tam buộc lại, nhìn quả nhiên cùng đồn đãi giống nhau, là cái siêu cấp —— nghiêm cẩn người.”
“Nhưng là tính tình cũng thực hảo.” Một người khác bổ sung nói, “Chính là cảm giác ở trước mặt hắn lười biếng nói, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.”
“Nhưng là nghe nói hắn bên người liền có một cái ma chú, mỗi lần ra ngoài đều sẽ gặp phải đại án tử, cơ hồ ba ngày hai đầu tiến bệnh viện, vạn nhất là thật sự…… Chúng ta về sau lượng công việc sợ là muốn tiêu thăng đi?”
“Được, đừng cho Megure cảnh sát nhìn đến, đến lúc đó lại muốn ai huấn.” Kazue cảnh sát xua xua tay, thở phào một hơi, đem đối mặt hậu bối sinh ra kỳ quái khẩn trương cảm cấp giải quyết rớt.
Chiyoya Saori không biết văn phòng này đó tiền bối đem nàng hình tượng yêu ma hóa thành bầu trời xuống dưới độ kiếp thần tiên, thậm chí còn đối nàng sinh ra một loại mật nước kính sợ cảm.
Nàng lại đây thời điểm thiếu chút nữa không bị nhiệt tình nghênh đón cấp bao phủ.
Phỏng chừng bọn họ là cảm thấy rốt cuộc có thể tới cái đứng đắn phá án kéo lôi kéo cảnh sát bình quân giá trị?
Dùng tiếng người giảng chính là —— có thể ôm đùi!
·
Trong văn phòng noãn khí khai thực đủ, vừa ra tới liền cảm giác có chút lãnh, Chiyoya Saori cúi đầu đối thủ tâm hà hơi, sau lưng liền nháy mắt bị một con đại tinh tinh mãnh phác —— trực tiếp ôm lấy.
Thiếu chút nữa không một tay khuỷu tay dỗi quá khứ Chiyoya Saori: “……”
Nàng nên may mắn chính mình không mang thương sao? Bằng không phản xạ có điều kiện rút súng vậy thật sự khủng bố chuyện xưa!
Bất quá nàng đến lúc đó giống như cũng có thể nói chính mình từ Syria du lịch trở về……
“Hảo tiểu tử, thế nhưng tiền nhiệm mấy ngày hôm trước mới trở về, Hawaii nhiều ít mỹ nữ đem ngươi làm cho vui đến quên cả trời đất?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu