Chương 122 chủ tuyến tiến hành ( song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
303.
【 sáng ngời phòng rửa mặt, ăn mặc cảnh phục tóc đen nam nhân một tay chống ở bồn rửa tay thượng, một cái tay khác che lại tai phải, hắn cau mày, vốn là khuyết thiếu huyết sắc môi giờ phút này càng là ẩn ẩn trở nên trắng.
“Itakura Suguru xác thật đã chết, nguyên nhân chết là bị hợp tác đồng bọn độc sát.” Hắn thấp thấp địa đạo, “…… Không có nhìn đến mềm thể, hẳn là hắn thích đáng bảo quản lên, chờ năm ngày sau giao dịch.”
“…… Tạm thời không manh mối, ta sẽ mượn dùng cảnh sát lực lượng đi sưu tầm ổ cứng rơi xuống.”
“Grand, cái này nghiên cứu phát minh mềm thể đối tổ chức rất quan trọng.” Đối diện thanh âm thực bình tĩnh, “Ngươi sẽ không làm ta thất vọng đúng không?”
Grand Marnier nhìn trong gương chính mình, cong cong môi: “Đương nhiên.”
“Gần nhất có thể cảm giác được khác cảm xúc hoặc là dao động sao?”
“Ngài là chỉ cái gì?”
“Cinsault cảm xúc gần nhất có bị khuếch đại.”
“…… Không có.”
“Ngươi không quan tâm nàng làm sao vậy?”
“Không cần phải.” Chống bồn rửa tay tay càng thêm buộc chặt, liền đầu ngón tay đều phiếm ra màu xanh lơ, Grand Marnier ngữ điệu bình tĩnh, “Chúng ta chung quy là bất đồng thân thể.”
Đối phương nhẹ nhàng cười rộ lên: “Này cùng Gin cùng ta nói nhưng không hợp…… Bất quá không có quan hệ, trước tìm được ổ cứng đi, mặt khác không quan trọng.”
“Minh bạch.”
Trong tay máy truyền tin bị bạo lực nghiền nát, trực tiếp vọt vào cống thoát nước, tóc đen nam nhân nặng nề mà thở phì phò, có chút khó nhịn mà sặc ho khan vài tiếng, chợt hết thảy thanh âm đều bị dòng nước cọ rửa thanh che lại.
Một tia màu đỏ nhạt máu loãng hỗn trong suốt khiết tịnh thủy giây lát biến mất, Grand Marnier đem một chút một chút mà dùng tay bát thủy, chụp đến chính mình trên mặt.
Bên tai phảng phất vang bên ngoài tiếng sấm, đinh tai nhức óc, đem một môn chi cách ồn ào thanh toàn bộ áp quá, chỉ có thể nghe thấy ong ong nói mớ, lại không biết từ đâu dựng lên.
Tìm không thấy nơi phát ra đau đầu ở nước lạnh kích thích hạ càng thêm rõ ràng, phảng phất có một cây đinh theo xương sọ khe hở hướng bên trong tạp, một chút, một chút, thực mau liền chui vào ký ức chỗ sâu trong, đem tư duy giảo đến một đoàn loạn.
‘ ngươi đang nói dối. ’ trong đầu có cái bình tĩnh lý trí thanh âm xuất hiện.
‘ a, dù sao cũng chưa nói quá vài câu nói thật, lập tức thói quen tính nói ra. ’
‘ đau không? ’
‘ ngươi chính là ta, ngươi không biết? ’
‘…… Ta tới. ’
‘ không cần, dù sao án tử có người phá. ’ Grand Marnier cười khẽ, ‘ thu hồi ngươi đáng thương đồng tình tâm đi. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu