151

21 2 0
                                    

Chương 151 cuối cùng chi chiến ( ưu duy đêm + giang dương nước sâu thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

390.

【 gõ, thân ái, ngươi hảo sẽ nói! 】

Q bản khách phục có chút sùng bái mà nhìn Chiyoya Saori một người phân sức hai giác, ba lượng hạ nhẹ nhàng liền đem hai người thiết tách ra, nó nói: 【 so với ta viết tinh tế ai! 】

Chiyoya Saori đối nó viết đồ vật một lời khó nói hết: 【 ngươi đây đều là cái gì vô nghĩa a, một chút thực tế tác dụng đều không có! Ngươi viết làm năng lực chẳng lẽ không có dẫn vào quá sao? 】

Q bản khách phục: 【…… Nhục chỉ huy!! 】

Nó cấp Chiyoya Saori viết đích xác thật không nói mấy câu, đại bộ phận đều là lén lút hố trường cảnh sát tổ vấn đề, mà trả lời cũng chỉ là tượng trưng tính mà chuẩn bị vài câu tham khảo, cụ thể nói như thế nào vẫn là muốn xem Chiyoya Saori chính mình.

Chiyoya Saori bắt đầu không phản ứng lại đây, theo bản năng ấn chính mình ý tưởng đáp hai câu, nhưng thực mau liền cắt đến Chiyoya Toru góc độ, lời nói thuật tức khắc càng lưu sướng hợp lý.

Q bản khách phục nhớ thương ngay từ đầu nói mấy câu, nói: 【 bất quá ta cảm thấy ngươi kỳ thật cũng không thực xin lỗi bọn họ. 】

Tuy nói ngay từ đầu là muốn sống sót, cho nên mới trộn lẫn đến bọn họ trung gian, nhưng Chiyoya Saori lúc sau làm sự tình, nó là từ đầu chí cuối xem ở trong mắt.

Lúc ban đầu không có cao quang giá trị tiến trướng thời điểm, Chiyoya Saori làm việc toàn dựa nàng chính mình đánh cuộc mệnh.

Vì che giấu thân thể hỗn loạn thuận tiện cấp khai lưu tìm lấy cớ, nàng đối với cổ chính là thứ lạp một đao sự tình, Q bản khách phục hiện tại đều nhớ rõ.

Nó càng thích lẫn nhau không thiếu nợ nhau cái này từ.

【 không có gì hảo thuyết. 】

Chiyoya Saori dưới đáy lòng khẽ thở dài một cái, có chút cảm khái mà nhìn này đó có thể nói từ Chiyoya Toru góc độ xem, nhất châm kiến huyết vấn đề.

Sự tình sẽ đi đến tình trạng này, kỳ thật các phương diện đều có dấu hiệu.

Chiyoya Toru biết được quá nhiều, đang âm thầm làm được quá nhiều, nhưng ở hết thảy không có vạch trần phía trước, cái gọi là khinh phiêu phiêu tín nhiệm căn bản chịu đựng không nổi như vậy dày nặng đại giới.

Nhưng tóm lại tới nói, làm đám kia chính nghĩa đến thuần túy nhiệt huyết mạn vai chính nhóm lựa chọn một cái xâm nhập giả, xác thật làm khó bọn họ.

Như vậy bình bình đạm đạm mà rời đi cũng hảo, Chiyoya Saori nghĩ, Chiyoya Toru cùng trường cảnh sát tổ bọn họ, không có như vậy nhiều tín nhiệm trói buộc, lý nên chính là vì lật đổ tổ chức cùng nhau hợp tác công tác đồng bọn thái độ.

Nàng phụ trách cung cấp tổ chức tình báo cùng đệ thượng lưỡi dao sắc bén, bọn họ phụ trách làm bên ngoài thượng chủ đạo, hà tất suy xét như vậy nhiều có không.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ