Chương 94 tổ chức bóng ma ( song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
247.
“Tiền, tiền bối!”
Morofushi Hiromitsu suýt nữa không đè nén xuống hoảng loạn thanh âm từ ống nghe truyền đến, làm Chiyoya Saori có chút không nói gì.
Mệt nàng còn đoán nửa ngày cùng nàng nối tiếp có thể hay không là chủ tuyến cái kia kêu Kazami Yuya cảnh sát, chuyên môn tự hỏi một phần “Như thế nào làm nối tiếp người càng đáng tin cậy” kế hoạch thư.
Không nghĩ tới thế nhưng là Hiro ngươi này mày rậm mắt to tiểu tử!
“Có thể trực tiếp kêu ta C.”
Lựa chọn sử dụng C làm chính mình danh hiệu là Chiyoya Saori phát hiện công an bên trong có biến động sau, cùng Hatsuka Hayato thương lượng kết quả.
Ở cảnh sát nhất bí ẩn hồ sơ trung, C tương đương Chiyoya Saori bản nhân tương đương biến trang dùng tên giả Chiyoya Toru, lại không cùng cấp với Cinsault.
Cinsault cái này hào tạm thời không có nói cho cấp công an, nàng tính toán chờ thêm mấy năm trực tiếp thay đổi lập trường thời điểm lại nối tiếp, bằng không nàng trước tiên tiến vào tổ chức chuyện này bại lộ, tám phần phải bị Hatsuka Hayato mắng cái máu chó phun đầu.
Chiyoya Saori một chút cũng không hoảng hốt việc này sẽ trước tiên bại lộ, nếu Furuya Rei bên kia đem Cinsault thân phận báo đi lên, nàng bản nhân hoàn toàn có thể trực tiếp chặn lại.
Đây là thân là tiền bối quyền hạn cẩu thao tác!
Bởi vậy nàng trên cơ bản là dùng chính mình nguyên thanh nối tiếp công an, tới phân chia Cinsault cùng Grand Marnier tin tức lượng giao điệp bộ phận. Mà cái này điểm ở nắm giữ tin tức lượng bất đồng người trước mặt, liền sẽ sinh ra một loại người nhân từ thấy nhân hiểu lầm.
Này khả năng chính là kịch bản áo choàng tinh cơ bản kịch bản đi. ( chiến thuật ngửa ra sau )
Mỗ năm ấy 21 tiết ở 23 tuổi đồng kỳ trước mặt ao đủ tiền bối cái giá, nàng ho nhẹ một tiếng nói: “Morofushi-kun, ngươi có khỏe không?”
Morofushi Hiromitsu hiện tại cũng không biết chính mình “Hảo” vẫn là “Không hảo”.
Hiện tại chỉ có thể chứng minh hắn sườn viết trình độ hoàn toàn không tới nhà, đoán một cái buổi chiều thế nhưng một cái tin tức điểm cũng chưa đoán đối.
Hắn ngòi bút ở chỗ trống sạch sẽ trang giấy thượng để lại một cái dày đặc mặc điểm, lời nói nhưng thật ra khôi phục bình tĩnh: “Ta không có vấn đề, tiền bối, mời nói ngài kế hoạch đi.”
“Ân, gần nhất biến động có này mấy cái phương diện……”
Ngòi bút cùng trang giấy cọ xát phát ra sàn sạt thanh âm, Morofushi Hiromitsu thuần thục mà chọn dùng độc hữu ký lục phương thức, đem một đám tin tức điểm ký lục xuống dưới, đồng thời cũng đem chính mình cấp trên nói chuyển đạt.
Một phen lời ít mà ý nhiều tin tức giao lưu sau, Morofushi Hiromitsu nhìn thời gian, 10 điểm 52, thế nhưng chỉ qua bảy phút!
“Còn có mặt khác vấn đề sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu