Chương 130 chủ tuyến tiến hành ( 4300 địa lôi thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
322
Ở Akai Shuichi trực tiếp bại lộ thân phận sau, trong phòng bệnh không khí cũng không có bởi vậy chuyển biến tốt đẹp, thậm chí càng thêm lạnh lẽo.
Liền Morofushi Hiromitsu khấu thương tay đều có một tia run rẩy, phảng phất giây tiếp theo viên đạn liền sẽ trực tiếp rời đi lòng súng, đem này mặt vô biểu tình fbi thăm viên một phát đạn bắn vỡ đầu.
Akai Shuichi tư duy phóng không một cái chớp mắt, hắn giơ tay, cẩn thận thả trầm ổn mà mở miệng: “Không nói chuyện nói sao?”
Furuya Rei mau bị hắn này không sao cả thái độ khí cười, hắn không biết Akai Shuichi rốt cuộc còn có cái gì tự tin xuất hiện ở hắn trước mặt —— vẫn là ở biết hắn thân phận dưới tình huống.
Chẳng lẽ fbi đám kia gia hỏa đã có thể vì mục đích không từ thủ đoạn đến loại tình trạng này sao?!
“Hảo, chúng ta đi cách vách nói.” Hắn hít sâu một hơi, cười lạnh nói, “Ta nhưng thật ra muốn nhìn ngươi một chút có thể nói ra thứ gì!”
Tóc vàng nam nhân trực tiếp thu hồi tay xoay người rời đi, mở cửa lực đạo phảng phất có thể trực tiếp tướng môn bắt tay cấp hủy đi tới.
Akai Shuichi cùng bên cạnh vị này nhìn nhau liếc mắt một cái. Hắn hiện tại nhớ lại vị này cảnh sát, lúc ấy ở cái kia tình thú khách sạn, đi theo Cinsault cùng Chianti tới nam nhân.
Hắn nhớ rõ hắn kêu……
Tóc nâu nam nhân ngoài cười nhưng trong không cười mà xem hắn, bỏ đi ngày thường ôn hòa bề ngoài, cả người khí thế đều âm trầm xuống dưới: “Morofushi Hiromitsu.”
“Morofushi cảnh sát.” Akai Shuichi không biết đối phương còn có nhớ hay không chính mình, nhưng hắn như cũ thực bình tĩnh mà gật đầu, cũng không nhiều hàn huyên, trực tiếp đi theo đi ra ngoài.
Morofushi Hiromitsu nhìn nhìn nằm ở trên giường bệnh Chiyoya Toru, trì trừ sau khi, vẫn là không cam lòng bỏ lỡ cùng fbi giằng co, hắn đem súng lục thả lại thương túi, nhẹ nhàng mà đóng cửa lại.
“Morofushi cảnh sát!”
Morofushi Hiromitsu vừa ra đi, liền nghe được có một thanh âm ở kêu tên của hắn, hắn cúi đầu vừa thấy, phát hiện ăn mặc bệnh nhân phục Edogawa Conan không biết khi nào đứng ở cửa.
Tiểu trinh thám nói nhỏ: “Là xảy ra chuyện gì sao? Ta nhìn đến bọn họ……”
“Không có việc gì, ngươi vẫn là trở về ngủ đi.” Morofushi Hiromitsu có lệ tiểu bằng hữu, hắn miễn cưỡng cười cười, “Muốn ta đi kêu Mori tiểu thư sao?”
Edogawa Conan đương nhiên không nghĩ đi, hắn lần này lại là lên thượng WC, kết quả vừa vặn nhìn đến Akai Shuichi cùng Amuro Tooru đi vào cách vách trong phòng, lòng hiếu kỳ nháy mắt liền nổ mạnh.
Nhưng đêm nay gác đêm cố tình chính là Morofushi Hiromitsu, hắn cũng không thục cái này nhìn ôn hòa trên thực tế có chút lãnh cảnh sát.
Tiểu trinh thám không chút do dự dùng ra bán manh kỹ xảo, hắn ôm lấy Morofushi Hiromitsu cẳng chân, mắt trông mong nói: “Morofushi cảnh sát, ta thật sự không thể nghe sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu