Chương 69 trường cảnh sát kết thúc ( tấn | giang ) vì cái gì khóc? (……
Tác giả: Tử Mộc Đào
200.
Chiyoya Toru không phải không có chảy qua nước mắt.
Phía trước ở bệnh viện cho hắn ăn sinh nhật khi, gia hỏa này liền súc đến chăn đơn bên trong lén lút rơi xuống vài giọt, còn biệt biệt nữu nữu mà lau, chỉ có kia sáng ngời còn mang theo thủy ý ánh mắt bán đứng hắn.
Kia hẳn là còn xem như không khí vừa lúc cộng thêm bị thương yếu ớt mang đến ngoài ý muốn, nhưng trừ bỏ sinh nhật, mấy người chưa bao giờ gặp qua hắn cảm xúc dao động như thế kịch liệt tình huống.
Cho dù là đối mặt bom cùng ngắm bắn, đối mặt cùng hung cực ác phạm nhân, giảng thuật lâu tìm không tìm tỷ tỷ, Chiyoya Toru thường thường là tỉnh táo nhất cái kia, thậm chí còn có thừa lực giơ lên tươi cười an ủi người khác, là cái siêu cấp ôn nhu yên vui phái ngu ngốc.
Nhưng hiện tại……
Thanh niên tóc đen áp lực ở yết hầu trung khóc thút thít là như thế mà lệnh người hít thở không thông, đứt quãng sặc khụ cùng với gầm nhẹ, thon gầy sống lưng theo hung mãnh cảm xúc không được mà phát run, hiển nhiên là cảm xúc banh đến mức tận cùng sau triệt để đứt gãy kết quả.
Hắn hỏng mất.
Cho nên…… Hiện tại nên làm cái gì?
Năm người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời liền hô hấp cũng không dám dùng sức, e sợ cho lại một lần kích thích đến thanh niên.
Bọn họ cũng không minh nguyên nhân, liền ngôn ngữ thượng khuyên đều có vẻ như thế tái nhợt vô lực.
Tháng này…… Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Mà thực rõ ràng, cảm xúc biểu lộ như thế kịch liệt Chiyoya Toru, cũng lật đổ buổi chiều khi Morofushi Hiromitsu đưa ra kết luận.
Hắn hiển nhiên là có thể cảm nhận được cảm xúc, chỉ là bởi vì mặt khác nguyên nhân, mới có thể phản ứng đến như thế trì độn.
Bọn họ buổi chiều hành động, không thể nghi ngờ là xúc phạm tới vị này mới vừa trở về thả lâm vào thung lũng kỳ đồng bạn.
Mà khi đó Chiyoya Toru cái gì cũng chưa nói, thậm chí săn sóc mà nhìn bọn họ rời đi, một mình đi trở về phòng ngủ, ngã đầu liền ngủ.
Morofushi Hiromitsu khẽ thở dài một cái, hắn không nói gì thêm, mà là ngồi xổm xuống, tại bên người một chút lại một chút mà nhẹ vỗ về Chiyoya Toru phía sau lưng, ý đồ bình ổn hắn cảm xúc, cũng để tránh hắn đem chính mình khóc đến hít thở không thông.
Năm đó Nagano huyết án sau, ở tủ âm tường trung tìm được hắn huynh trưởng, cũng là như thế trấn an tuyệt vọng hỏng mất hắn.
Mặt khác mấy người nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo mà cẩn thận ngồi xổm xuống, cũng có chút vụng về mà vây quanh ghế dựa, ba chân bốn cẳng mà trấn an.
Nho nhỏ không gian cất chứa không dưới nhiều người như vậy, đại gia dựa gần, đem khe hở che đến kín mít, hoàn toàn không màng quần của mình cọ đến trên mặt đất hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu