109

19 4 0
                                    

Chương 109 Cinsault trường hợp ( song càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

“Takemitsu Yui bác sĩ?”

Sawada Hiroki theo bản năng lẩm bẩm xuất khẩu, hắn theo bản năng hợp lại dừng tay cơ, đại biểu Noah tiếp lời đèn tín hiệu chợt lóe, trí tuệ nhân tạo bắt đầu tự giác đi tra tư liệu.

Chiyoya Saori không phát giác này động tác nhỏ, nàng vỗ vỗ tiểu thiếu niên đầu lấy kỳ trấn an, cảm thấy chính mình đầu ngón tay đều có chút tê dại.

Itakura Suguru chuyện này là ở Conan chủ tuyến xuất hiện quá, nhưng chưa từng có một chỗ nhắc tới quá có kéo dài tới nội dung, càng đừng nói…… Cùng nhà nàng có quan hệ.

Chẳng lẽ đây là bởi vì như vậy, nàng mới có thể bị liên lụy tiến cái này kỳ quái diễn đàn?

Lại hoặc là nói là kia phân bị hắn cha từ tổ chức thuận ra tới tư liệu, thật sự có thể ảnh hưởng toàn bộ thế cục, dẫn tới thế giới này đã xảy ra thật lớn biến động. Diễn đàn bất đắc dĩ trước tiên hạ phát “Cốt truyện sát”, làm cùng đường nàng vặn chính thế giới tuyến?

Chiyoya Saori không dám quá mức với nghĩ lại, loại đồ vật này nghĩ nhiều vô ý nghĩa, nàng mục tiêu từ đầu đến cuối chỉ có sống sót mà thôi.

“Kỹ càng tỉ mỉ nói hạ ngươi tra được nội dung.” Nàng bình tĩnh mà nói, làm người hoàn toàn vô pháp phát hiện nàng tâm lý dao động.

“Tốt.” Morofushi Hiromitsu tạm dừng một chút, “Takemitsu Yui, Egota người, lúc ấy danh khí rất cao bác sĩ tâm lý, mười lăm năm trước nhân nơi ở cháy mà chết, cùng Itakura Suguru cụ thể quá trình trị liệu bất tường, cũng có thể cùng Itakura Suguru trước mắt kỳ quái hành động không quan hệ.”

“Yêu cầu đi Egota đinh điều tra sao?” Đối phương thanh âm hỗn loạn một tia điện lưu, ở ô ô trong tiếng gió có chút không rõ ràng.

Vốn là ở Kuroba trạch Chiyoya Saori thở dài: “Không cần, dư lại giao cho ta tới tra đi.”

“Minh bạch.”

Chiyoya Saori thấy Morofushi Hiromitsu cũng nói không nên lời nói cái gì, biết hắn đáy lòng cũng không chịu nổi.

Chiyoya Toru là nàng giả tạo thân phận, nhưng đối ngoại thân phận vẫn là che giấu hài tử chi nhất, Morofushi Hiromitsu này một tra nhưng còn không phải là tương đương trực tiếp tra được chính mình đồng kỳ trong nhà.

Hơn nữa bởi vì C dặn dò bảo mật tính, hắn không có khả năng báo cho Chiyoya Toru.

Loại này liên lụy đến hắc y tổ chức thả không biết tình báo, không thể nghi ngờ làm Morofushi Hiromitsu cũng lâm vào lo âu.

Saori cảm thấy hắn khẳng định cùng Furuya Rei liên hệ quá, biết “Cinsault” cũng ở tổ chức sự tình, có thể nói là gấp bội bất an.

Vì thế Chiyoya Saori nghĩ nghĩ, vẫn là an ủi một câu: “Đến lúc đó nếu có cái gì mặt mày, ta cũng sẽ báo cho ngươi một tiếng.”

“Phiền toái tiền bối.” Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng thở ra, không có cự tuyệt.

Hai người không hề hàn huyên, thực mau liền cúp điện thoại.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ