143

16 3 0
                                    

Chương 143 tàu thuỷ phong ba ( Lạc + cực đoan ái mình chủ nghĩa nước sâu thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

359.

Hagiwara Kenji cảm thấy chính mình khả năng ảo giác.

Liền ở thượng một giây, hắn giống như nghe thấy được chính mình thân như nửa người osananajimi mở miệng nói, nói bọn họ cộng đồng bạn thân trụy hải.

…… Là Matsuda Jinpei đẩy.

Sao có thể a, nói giỡn cũng không phải như vậy khai a.

Lúc này ánh mặt trời chính liệt, cùng gió biển không lưu tình chút nào mà tưới đến boong tàu thượng. Tóc quăn cảnh sát cả người đều là huyết cùng nước biển, xử lý thực tốt tóc ướt lộc cộc mà dính ở bên nhau, chật vật đến như là trên đường cái không ai muốn lưu lạc cẩu.

Trên mặt hắn biểu tình còn mang theo mờ mịt, như là trong thời gian ngắn thay đổi thương hải tang điền không biết theo ai, lại như là đã đau tới rồi chết lặng, liền mặt bộ công năng đều bị đông lại giống nhau.

Hắn cứ như vậy nâng đầu, nhìn Hagiwara Kenji, cũng nhìn càng xa xôi phía chân trời, tựa hồ có thể nhìn đến phi cơ trực thăng chạy tới bộ dáng.

Hagiwara Kenji cười không nổi, hắn dùng phi thường phi thường nghi hoặc thanh âm nói: “Jinpei-chan, ngươi ở vui đùa cái gì vậy?”

“Này không phải…… Trước tiên tập diễn tốt câu cá kế hoạch sao?”

“Ta không có nói giỡn.” Matsuda Jinpei thanh âm trầm thấp lại rõ ràng, hắn chỉ vào bên cạnh tràn đầy vết máu một khối địa phương, trong tay huy động, “Liền ở chỗ này, ở rất nhiều người dưới ánh mắt, Toru triều ta phất phất tay…… Hắn đi rồi.”

“Hagi, hắn là ta bức đi.” Hắn dùng nằm mơ giống nhau ánh mắt xem hắn, trái lại, mê mang hỏi, “Tại sao lại như vậy?”

Hagiwara Kenji cảm thấy chính mình cả người đều ở run, hắn nhìn kia có chút sát ngân lan can, nghe bên tai cứu viện thuyền phát động thanh âm, cảm thấy thế giới này giống như ở không ngừng mà đánh chuyển, làm hắn căn bản tiếp thu không đến chính xác tin tức.

“Matsuda Jinpei.” Hắn ách giọng nói mở miệng, trực tiếp đem người túm lên, túm tới rồi trước mặt, “Ngươi mẹ nó cho ta nói rõ ràng, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?!”

Hắn không tin Matsuda Jinpei sẽ đem Chiyoya Toru đẩy xuống biển, gia hỏa này đối Toru để ý trình độ so với hắn còn thâm.

Nhưng như thế nào sẽ biến thành như vậy?

Hắn vừa mới rốt cuộc bỏ lỡ cái gì?

Hagiwara Kenji trong lòng khó có thể ngăn chặn mà nổi lên khủng hoảng cảm xúc, hắn giống như không chỉ có suy đoán là sai lầm, ngay cả chạm mặt khi ngắn ngủi giao lưu, cũng là sai lầm.

“Ngươi nói chuyện a!” Hắn đề cao thanh âm gào thét, nhìn Matsuda Jinpei chết lặng đôi mắt, chợt lại có chút dồn dập mà thở phì phò, “Rõ ràng mới tách ra như vậy một hồi…… Ta ở hành lang mới vừa nhìn thấy hắn.”

Nhìn thấy hắn, lấy thương đối với hắn, nhìn hắn chật vật thả tuyệt vọng bộ dáng, lại gặp thoáng qua.

Nguyên lai…… Không phải diễn kịch sao?

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ