136

21 6 0
                                    

Chương 136 chủ tuyến tiến hành ( Ali nước sâu thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

335.

Tổ chức căn cứ.

“GIN, Grand Marnier đã thức tỉnh, lần này hành động giao cho hắn đi.” Karasuma Renya thanh âm không nhanh không chậm, nhưng trong đó tiềm tàng một tia áp lực kích động như cũ thực rõ ràng.

Ăn mặc hắc áo gió Gin hơi hơi cúi đầu đứng ở quạ đen đồ đằng phía trước, biểu tình lãnh túc, nghe vậy có chút kinh ngạc mà ngẩng đầu: “Nguy hiểm sẽ không quá lớn sao?”

“Năm đó Gibson trốn chạy khi mang đi tư liệu, hiện tại trằn trọc đến Shintani tập đoàn nhân thủ trung, muốn lấy về tư liệu, cần thiết muốn hắn hậu đại.” Karasuma Renya nói, “Cinsault đại khái suất đã tử vong, có thể sử dụng liền chỉ có hắn.”

Hắn cười lạnh một tiếng: “Gibson năm đó tìm tới nổi danh tâm lý học gia Takemitsu Yui, phỏng chừng liền đánh muốn kéo suy sụp ta bàn tính, nhưng có ích lợi gì đâu? Vòng đi vòng lại…… Hắn hai đứa nhỏ còn không phải tới rồi ta trên tay!”

Gin nhíu nhíu mày, nhớ tới đám cảnh sát kia đối Grand Marnier khẩn trương bộ dáng, liền một trận vô ngữ.

Hắn hỏi: “Ở cảnh sát mí mắt phía dưới động thủ nguy hiểm quá lớn, Grand Marnier thân phận sẽ không bại lộ sao?”

Karasuma Renya khẽ cười nói: “Grand Marnier không như vậy xuẩn, hắn đã dùng thích hợp lý do mông qua đám kia xuẩn trứng cảnh sát, bắt được tư liệu cũng không khó khăn.”

Kia máy định vị truyền đến thanh âm tuy rằng đứt quãng, nhưng nhìn qua Grand Marnier cũng không có ra cái gì vấn đề lớn, hết thảy đều ở hắn trong lòng bàn tay.

“Chỉ cần bắt được kia phân tư liệu……” Khàn khàn tiếng cười dần dần trở nên có chút điên cuồng, Karasuma Renya tùy ý mà cười, phảng phất thắng lợi liền ở trước mắt.

Gin rũ mắt: “Kia trước tiên chúc ngài kế hoạch thành công.”

“Ân, chuyện này ngươi không cần tham dự, Rum đến lúc đó cũng sẽ lên thuyền.” Karasuma Renya hoãn quá khí, tâm tình tốt lắm hỏi, “Còn có chuyện gì sao?”

Tóc bạc sát thủ cúi đầu, làm chính mình bực bội biểu tình che lấp, vừa nhớ tới Bourbon kia trương thảo người ngại mặt ở trước mặt lắc lư, hắn liền cảm thấy đau đầu dục nứt.

Gin có chút một lời khó nói hết mà nói: “Gần nhất Bourbon trên tay nhiệm vụ tiến triển đến một cái thời khắc mấu chốt, nhưng kia nhân viên quan trọng cùng Sở Cảnh sát Đô thị có thiên ti vạn lũ quan hệ, hắn đã nhiều lần tới dò hỏi, có không trực tiếp đem khả năng làm nhân viên quan trọng bảo hộ đối tượng Chiyoya Toru ám sát.”

Karasuma Renya “Nga?” Một tiếng.

Gin nói: “Muốn hay không đem Chiyoya Toru chính là Grand Marnier tin tức nói cho hắn? Tên kia bệnh đa nghi thật là quan trọng hơn đầu!”

Hắn cảm thấy chính mình lại không cho cái cách nói, ngay sau đó Bourbon liền sẽ xuống tay điều tra “Gin là nằm vùng” sự tình.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ