Chương 90 tổ chức bóng ma ( thêm càng song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
“……”
Chiyoya Saori có chút hối hận.
Lúc ấy vì xem Gin việc vui, nàng hoàn toàn không có ngăn cản tổ chức # Gin tra nam # lời đồn đãi truyền bá, thậm chí còn ở sau lưng ăn đã lâu dưa, chỉ chỉ trỏ trỏ đã lâu.
Không nghĩ tới này lời đồn đãi thế nhưng còn có tiến giai phiên bản, thậm chí là như thế kích thích phiên bản.
Quả nhiên đi theo Chianti tìm việc vui là muốn trả giá đại giới!
Nàng hiện tại nên may mắn Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei còn không có bị bát quái ra tới, cho nàng điểm xử lý lời đồn đãi tránh cho khuếch đại cơ hội sao?
“Vermouth.” Nàng thở dài, hơi hơi nghiêng người đối thượng thần tác vị này hồi lâu không thấy “Sư tỷ”, lãnh đạm địa đạo, “Không cần ồn ào.”
“A kéo, như thế nào có thể nói ta ồn ào đâu?” Vermouth cười đem bao tùy ý mà ném đến một bên, ngồi vào nàng bên cạnh, “Hồi lâu không gặp, đảo cũng không nghĩ tới ban ngày có thể gặp ngươi lại đây.”
“Ra điểm ngoài ý muốn.” Chiyoya Saori lời ít mà ý nhiều địa đạo.
Phía trước các nàng kiểm tra sức khoẻ thời gian là sai khai, Vermouth kiểm tra sức khoẻ xong vừa vặn đến phiên Cinsault, mà hiện tại Chiyoya Saori một cái trước tiên, Vermouth phỏng chừng muốn nhiều chờ mấy cái giờ.
Trong phòng không khí lập tức liền lãnh túc xuống dưới, Mizumoto Yuka nhanh nhẹn mà điền một đám bảng biểu, không có lại phát ra bất luận cái gì thanh âm.
So với ở Cinsault trước mặt thả lỏng, nàng đối Vermouth thái độ giống như là chuột thấy mèo, liền môi đều nhấp khẩn.
Cứ việc Chiyoya Saori trong lòng nghĩ liền như vậy an tĩnh đi xuống thật tốt, nhưng Vermouth hoàn toàn không có buông tha dự tính của nàng, nàng làm ra tò mò biểu tình nói: “Bất quá gần nhất xác thật nghe được ngươi cùng Gin rất nhiều sự tình đâu, không nói nói?”
Chiyoya Saori nhìn nàng này phó như gần như xa, nói chuyện hàm mà không lộ bộ dáng liền đầu đại, ở có quan hệ với thần bí chủ nghĩa phương diện, nàng cùng Gin chiếm đồng dạng cái nhìn —— phỏng đoán thật sự là quá khó khăn!
Căn cứ diễn đàn võng hữu ăn dưa ăn ra tới nội dung, nàng cái này sư tỷ theo lý thuyết mới là chân chính cùng Gin có một chân tồn tại, phỏng chừng là ở Vermouth sinh động với nước Mỹ kia đoạn thời gian thông đồng.
Kia hai người là thật sự điều quá rượu quan hệ, cùng nàng loại này minh diễn ám sát nhưng không giống nhau.
Nàng nếu như bị giảo hợp đi vào, đây mới là thật sự oan.
Bất quá xem Vermouth một bộ bình tĩnh bộ dáng, Chiyoya Saori trong lòng cũng đại khái có suy đoán.
……
Vermouth dù bận vẫn ung dung mà nhìn trước mặt nữ nhân.
Cinsault trên mũi kính râm thay đổi một bộ, kính giá thượng khắc màu bạc hoa văn, thấu kính như mực nhìn dáng vẻ càng thêm che quang, nặng nề nhìn không thấy chút nào thần sắc; rũ vài sợi đến trước ngực sợi tóc càng thêm loang lổ, nhưng phối hợp thượng kia trương giảo hảo mặt thế nhưng còn có loại dẫn dắt thời đại trào lưu cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu