Chương 160 phiên ngoại một · ngọt ( 11w5+12w dinh dưỡng dịch thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
# giả thiết một: Thoát ly chính văn thời gian, Saori áo choàng song khai, người ngoài trong mắt tỷ đệ cùng tồn tại #
# giả thiết nhị: Chính văn trường cảnh sát tổ trọng sinh đoàn sủng tuyến #
1.
Đại gia hảo, nơi này là Chiyoya Saori, giới tính nhận tri nữ —— vì cái gì muốn trọng điểm cường điệu giới tính nhận tri? Đại khái bởi vì lần này ta còn có một nam hài tử áo choàng đi!
Đừng hỏi vì cái gì có như vậy không khoa học sự tình, chỉ cần biết rằng ta trước mắt là nửa chết nửa sống, hơn nữa muốn sống lại là được!
Ta một cái thân hình trước mắt ở tổ chức đục nước béo cò, danh hiệu Cinsault; một cái khác thân hình sắp tiến vào trường cảnh sát, vì chính là tiếp cận thế giới vai chính đoàn —— trường cảnh sát tổ, lấy thu hoạch đánh đầu cao quang.
Hôm nay, tháng tư mười ba ngày, là trường cảnh sát khai giảng đưa tin một ngày.
Ta đã chuẩn bị tốt!
Đương nhiên, tại đây phía trước, vẫn là ngủ đến hừng đông càng tốt.
Chiyoya Saori bọc bọc chăn, đem một cái khác chính mình như là ôm gối giống nhau ôm vào trong ngực cọ cọ.
Thật thoải mái! =w=
2.
“A a a!”
Furuya Rei từ trong mộng bừng tỉnh khi, trước mắt phảng phất vẫn là một mảnh ánh lửa cùng tuyết trắng đan chéo dấu vết, kia trên mặt đất khô cạn ám sắc vết máu đem hắn đôi mắt đâm vào sinh đau.
Hắn cơ hồ là cả người nhũn ra mà căng ngồi dậy, ở nhìn đến chung quanh xa lạ rồi lại có chút quen thuộc hoàn cảnh giật mình tại chỗ.
Cái này lữ quán phòng rất nhỏ, có thể nhìn không sót gì, Furuya Rei liếc mắt một cái liền thấy được chính mình bãi ở bên cạnh ghế trên trường cảnh sát giáo phục, cùng với đã thu thập tốt rương hành lý.
Hắn lập tức đứng dậy nhảy ra di động, ở nhìn đến thời gian sau càng là cả người run rẩy, suýt nữa đem trên bàn đồ vật tất cả đều xốc đến trên mặt đất.
Đã trở lại? Hắn đã trở lại!
Không đợi Furuya Rei từ này không khoa học kích thích trung lấy lại tinh thần, cửa liền truyền đến dồn dập tiếng đập cửa, hắn vội vàng mở cửa, liền nhìn đến đồng dạng một thân mồ hôi lạnh Morofushi Hiromitsu đứng ở cửa.
—— đúng rồi, hắn cùng Hiro hai người tới trường cảnh sát đưa tin, tự nhiên là định trụ ở cách vách phòng.
Không cần nhiều lời, ở nhìn đến đối phương đồng dạng hàm chứa sợ hãi cùng mừng như điên đôi mắt, hai người tức khắc minh bạch hết thảy.
Morofushi Hiromitsu: “Ta gọi điện thoại hỏi một chút Matsuda.”
Furuya Rei: “Ta đi đánh cấp Hagiwara cùng lớp trưởng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu