36

61 8 0
                                    

Chương 36 trường cảnh sát hằng ngày ( canh hai + canh ba ) bắt miêu hành động bắt đầu……

Tác giả: Tử Mộc Đào

134.

Bởi vì bọn họ là đầu trạm, phòng nghỉ cũng không có người, Date Wataru đóng cửa lại, liền hình thành một chỗ phi thường thoải mái hoàn cảnh.

Sáu người vây quanh cái bàn ngồi thành một vòng, nhìn qua như là ở nói chuyện phiếm, trên thực tế là ở “Thẩm vấn”.

Bị thẩm thanh niên tóc đen khó được không hề hình tượng mà xoa xoa chính mình cái ót, trắng nõn trên mặt tràn đầy rối rắm nói: “Cho nên…… Các ngươi đều đã biết?”

“Bằng không chúng ta như thế nào đi tìm tới?” Matsuda Jinpei tức giận mà nói, “Thật là hù chết người, loại này không đầu không đuôi tin tức vừa thấy chính là bẫy rập, ngươi cũng dám một người sấm!”

Hagiwara Kenji tán đồng gật gật đầu: “Ngươi cái kia lý do lừa lừa Onizuka huấn luyện viên còn chắp vá, muốn đem chúng ta lừa gạt qua đi —— Toru ngươi cũng quá coi thường chúng ta đi?”

Date Wataru thở dài: “Nếu không phải gặp phải cái hảo tâm tài xế đại thúc, chúng ta thật sự đuổi bất quá tới, đến lúc đó ngươi một người thật sự có nắm chắc sao?”

“Cũng không phải nói ngươi xử lý không tốt, chỉ là chúng ta là đồng bạn a.” Furuya Rei tiếp thượng Date Wataru nói, tay đặt ở thanh niên tóc đen trên vai, nghiêm túc địa đạo, “Tin tưởng chúng ta một ít hảo sao?”

Chiyoya Toru rũ mắt, có chút ủ rũ mà không nói chuyện, liền luôn luôn treo cười nhạt đều biến mất.

Lại hoặc là nói, hắn cũng không biết nên từ đâu nhắc tới.

Ngày thường tự hỏi chu toàn, bình tĩnh hành sự thanh niên, có thể gần bởi vì “Tỷ tỷ” này hai chữ liền triệt để rối loạn đúng mực, liền tự thân an nguy cũng chưa tự hỏi quá, không chút do dự nhảy vào bẫy rập trung.

Morofushi Hiromitsu nhìn hắn dáng vẻ này, trong lòng phập phồng lửa giận lại không biết bị cái gì cảm xúc cấp tưới tắt, một loại có chút khó chịu buồn đau nổi lên, nặng trĩu, đem trái tim xuống phía dưới xả.

Vừa mới ở nhìn đến Chiyoya Toru trong nháy mắt, hắn thậm chí suýt nữa buột miệng thốt ra “Tỷ tỷ đối với ngươi liền như vậy quan trọng sao? Quan trọng đến liền chính ngươi an nguy đều có thể không màng sao?” Loại này lời nói.

Nhưng trái lại nghĩ lại, nếu là Morofushi Takaaki xảy ra chuyện, lại hoặc là nói nơi nào có cái kia giết người phạm tình báo, Morofushi Hiromitsu chính hắn cũng không có khả năng bảo trì bình tĩnh tự hỏi, phỏng chừng hướng đến so Chiyoya Toru càng mau.

Cho nên nói loại này lời nói không có gì cần phải nói xuất khẩu, nói ra chỉ là lại cấp Chiyoya Toru vốn là phong bế nội tâm thượng lại hồ thượng một tầng xi măng.

Chỉ là lý trí như vậy tưởng, nhưng tình cảm thượng, vẫn là có như vậy một ít khó chịu.

Vì thế Morofushi Hiromitsu cũng không nói gì, hắn chỉ là ngồi ở Chiyoya Toru bên cạnh, lẳng lặng mà đương một cái lắng nghe giả, hãy còn tiêu hóa trong lòng khó chịu cảm xúc.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ