114

19 2 0
                                    

Chương 114 Cinsault trường hợp

Tác giả: Tử Mộc Đào

289.

Sáng sớm 8 giờ rưỡi.

Không có trang tiêu / âm / khí súng ngắm nhắm ngay lần này mục tiêu, ở rất nhỏ quang điểm lập loè sau, cò súng nhẹ nhàng khấu động.

“Phanh!”

So thanh âm truyền đạt càng mau chính là mục tiêu ngã xuống thân ảnh.

Chianti thu hồi súng ngắm, chớp chớp có chút khô khốc mắt, đuôi mắt đuôi phượng điệp chợt quạt, mang ra một mạt thị huyết hưng phấn.

Nàng lưu loát mà đem súng ngắm một trang, trên mặt tươi cười còn không có tràn ra, ở xoay người nhìn đến người tới sau nháy mắt liền biến thành không kiên nhẫn.

“Bourbon!” Nàng kêu, “Ngươi không có việc gì lại tới làm cái gì? Ta cùng ngươi nói ta mẹ nó không ăn ngươi này khẩu!”

Tóc vàng nam nhân ăn mặc một thân hắc y, đôi tay ôm ngực dựa vào cạnh cửa, nghe vậy biểu tình cương một cái chớp mắt, nhưng hắn thực mau trở về quá thần tới, tiếp tục lộ ra kia phó cũng đủ làm Gin muốn dùng báng súng tạp người thần bí chủ nghĩa tươi cười.

“Ta đối với ngươi không thú vị.” Hắn lời ít mà ý nhiều địa đạo, “Chỉ là ngươi vừa rồi thư giết cái kia mục tiêu trên người có ta muốn tình báo, vẫn là nói ngươi đã trước tiên góp nhặt?”

Chianti trên mặt xuất hiện một cái chớp mắt mê mang, nàng lấy lại bình tĩnh: “Ngươi đang nói cái gì thí lời nói, ta nhiệm vụ chính là xử lý người nọ, hiểu không? Lấy không được tình báo là ngươi phế vật!”

“Còn có, trong khoảng thời gian này ngươi đã đi theo ta mông mặt sau chuyển động mấy chục lần, không phải ăn vạ ta nói, chẳng lẽ ngươi là thích Korn? Sợ ta làm hắn?” Chianti biểu tình thực khinh thường, “Không có khả năng, ngươi đừng nghĩ, tên kia chính là thích Canada Whisky kia khoản cũng sẽ không thích ngươi loại này.”

Tóc vàng nam nhân lần này trầm mặc đến càng lâu, một lời khó nói hết đều không đủ hình dung hắn giờ phút này tâm tình, sau một lúc lâu hắn hỏi: “Vì cái gì nhất định phải suy xét cảm tình phương diện?”

Chianti tức khắc đại kinh thất sắc: “Ngươi một cái tình báo tổ đừng tới đoạt ta bát cơm a?! Lão nương đánh chết cũng không có khả năng đem thư cho ngươi!”

“Hảo đừng tới phiền ta, nước giếng không phạm nước sông, hiểu?”

Nàng dứt lời liền cầm thương nhanh chóng đi ra ngoài.

Làm một cái tay súng bắn tỉa, giết người xong nhanh chóng dời đi địa điểm mới là quan trọng sự tình, lưu tại này bồi Bourbon cái này đầu óc có vấn đề nói chuyện phiếm, Chianti cảm thấy chính mình không như vậy có thời gian rỗi.

“Deisan-kai.” Sau lưng, nam nhân đột nhiên nói ra cái từ.

Chianti không thể nhịn được nữa xoay người, cuối cùng mà phun một tiếng: “Bùn ngươi cái đầu! Lại phiền ta ta liền cùng Gin nói ngươi tưởng chức trường tiềm quy tắc!”

Nhìn Chianti hấp tấp đặng giày da rời đi, Furuya Rei có chút đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương, cũng không nhanh không chậm mà rời đi.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ