Chương 163 phiên ngoại một · ngọt ( 13w5 dinh dưỡng dịch thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
# giả thiết một: Thoát ly chính văn thời gian, Saori áo choàng tam khai, người ngoài trong mắt tỷ đệ cùng tồn tại #
# giả thiết nhị: Chính văn trường cảnh sát tổ trọng sinh đoàn sủng tuyến, vì cốt truyện phục vụ không cần tế cứu quá nhiều logic #
15.
“Thỉnh các vị tiên sinh nữ sĩ mang hảo đèn pin nhỏ, nếu muốn trên đường rời khỏi, thỉnh điểm huy chương thượng cái nút, sau đó tại chỗ chờ đợi, sẽ có nhân viên công tác đem ngài mang ra.”
Hướng dẫn du lịch giải thích xong, đoàn người liền từng nhóm bắt đầu tiến tràng, Chiyoya Toru có chút thất thần mà cùng Date Wataru tuyển vị trí, đãi một lần nữa mở to mắt sau, bên cạnh đó là tầm nhìn cực thấp đường hầm.
Đỉnh đầu vang lên quỷ khóc sói gào âm hiệu, bên cạnh bị các màu ám đèn đánh gương chiếu ra hình ảnh phảng phất giống như quỷ mị, từ trong đó xem chính mình mặt đều có chút làm người cảm thấy vặn vẹo cùng sợ hãi.
Chỉ có thể nói, cái này nhà ma lão bản có nắm chắc không phải không đạo lý.
“Phải cẩn thận một chút.” Date Wataru thanh âm ở bên cạnh vang lên, hắn giơ đèn pin nhỏ, theo bản năng mà lấy một cái người bảo vệ tư thái đứng ở phía trước, “Toru, chúng ta đi trước tìm linh bọn họ hội hợp đi.”
“Ta nhớ rõ hướng dẫn du lịch nói, chỉ cần vẫn luôn hướng trung gian đi, sẽ có một cái đại ngôi cao……”
“Toru, Toru?” Date Wataru đem đèn pin nhỏ sau này vừa chuyển, phát hiện hắn bên người trống không, chỉ có một phi đầu tán phát nữ quỷ vừa lúc vừa mới từ phía trên xuống dưới, muốn đánh lén.
Hai người nơi tay đèn pin quang hạ nhìn nhau liếc mắt một cái, Date Wataru theo bản năng nói: “Ngươi nhìn đến ta đồng bạn sao?”
“??”Nữ quỷ hơi hơi trừng lớn đôi mắt, đây là đang hỏi nàng?
Date Wataru tức khắc đề cao giọng: “!!! Chiyoya Toru!”
Nhưng trả lời hắn chỉ có quỷ khóc sói gào.
Một khác điều hẹp hòi đường hầm, thanh niên tóc đen chính hơi hơi khom người, đèn pin nhỏ bị hắn treo ở trước ngực, theo động tác lắc qua lắc lại, tựa hồ nghe tới rồi Date Wataru tiếng la, hắn trắng nõn trên mặt lộ ra một mạt chột dạ.
Nhưng trời cao mặc chim bay, phòng đại tùy hắn chạy (? ), dù sao ở nhà ma cũng không ai biết hắn ở đâu!
Chiyoya Toru một chút cũng không hoảng hốt, bởi vì Grand Marnier đã sờ đến công nhân hậu trường, bắt được toàn bộ nhà ma lộ tuyến đồ, hai người đối diện đáp lời lộ tuyến đồ, tính toán tới một cái hội hợp, tiếp theo đi tìm Furuya Rei chờ tìm hiểu tìm hiểu phản ứng.
Đến nỗi vì cái gì không mang theo Date Wataru, thuần túy bởi vì lớp trưởng biểu hiện đến thật sự là quá mức bình thường, làm Chiyoya Toru cảm thấy hắn sợ là hẳn là cũng không hiểu rõ.
Bất quá có một nói một, này xác thật là hắn lần đầu tiên tới công viên giải trí.
Mà bên kia, Grand Marnier đang ngồi ở công nhân phòng nghỉ cau mày xem bản đồ, bên cạnh một cái trang điểm thành bạch mao quỷ nhân viên công tác bị hắn đánh vựng đặt ở trên sô pha, đầy mặt hoảng sợ bộ dáng càng như là quỷ càng thêm quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu