Chương 50 trường cảnh sát hằng ngày ( thêm càng 2+ thêm càng 3 ) ăn dao luận……
Tác giả: Tử Mộc Đào
164.
Đây là truyện tranh lần đầu tiên cùng Chiyoya Saori ý tưởng xuất hiện sai lầm, trước tiên đem nàng một chỗ suất diễn cấp phóng ra —— lấy báo trước hình thức.
Này không chỉ có là ở báo trước người đọc, phảng phất cũng ở bố cáo nàng, lúc sau sẽ có cái gì mặt khác đại động tác.
Chiyoya Saori liền như vậy xách theo cái xẻng đinh ở tại chỗ, bắt đầu tự hỏi Chiyoya Toru an cái hộc máu nhân thiết sẽ tạo thành cái gì hậu quả.
Đến nỗi vì cái gì nhanh như vậy suy xét đến bệnh nan y……
Lấy diễn đàn đám kia người đọc não bổ trình độ, Chiyoya Saori cảm thấy bệnh nan y đều còn xem như nhẹ!
Lại mau một chút, nàng sau cốt truyện điểm là có thể bị trực tiếp tiễn đi!!
Bất quá tư tới tưởng sau, gia tăng cái này debuff giống như cũng không có gì không tốt địa phương, chỉ cần nàng biết chính mình chết không xong, huyết phun phun, nhưng còn không phải là làm người đọc đau lòng một cái điểm sao?
Chiyoya Saori tưởng biến toàn bộ chủ tuyến cốt truyện nhân vật, đều không có tìm được cái thứ hai có thể cùng nàng trùng hợp nhân thiết, tức khắc buông tâm.
Chỉ cần về sau cẩn thận một chút, lăn lộn debuff thời điểm gạt hiện thực người, chỉ cần trên diễn đàn người đọc nhìn đến thì tốt rồi.
Hoàn mỹ!
Bởi vì chỉ là báo trước, Chiyoya Saori cũng không có cẩn thận đi xem cũng không nhiều bình luận, nàng xách theo cái xẻng đi ra, nhìn đã sắp bị quét tước hảo nhà tắm.
“Làm được không tồi sao, đại gia!” Nàng tượng trưng tính mà khen khen, “Nhìn gạch, trực tiếp phản quang!”
Furuya Rei bị nàng này đọc như khúc gỗ ngữ khí làm cho tức cười, hắn tùy tay đem giẻ lau ném đến thùng, thẳng khởi eo: “Ngươi một người ở bên trong chuyển mười mấy phút, cái gì vết bẩn như vậy khó hầu hạ?”
Chiyoya Saori mặt không đổi sắc nói: “Này không phải theo đuổi đã tốt muốn tốt hơn sao? Tranh thủ cấp các bạn học tốt nhất thể nghiệm!”
Đổi người khác nói lời này khẳng định là lời nói khách sáo, nhưng đối tượng là Chiyoya Toru, mấy người trong lúc nhất thời thật đúng là có loại “Hắn là như vậy tưởng” cảm giác.
Chỉ có thể nói ngày thường người nào đó tích cực hướng về phía trước kia tượng người tạo đến thật sự là quá mức thành công, trừ bỏ đối chính mình quá mức không để bụng ngoại, Chiyoya Toru trên người ưu điểm quả thực số không xong.
“Hảo hảo, không sai biệt lắm 6 giờ rưỡi.” Date Wataru nhìn nhìn thời gian, “Đem dụng cụ rửa rửa, chúng ta đi ăn cơm đi.”
Hắn lời nói còn chưa nói xong, Hagiwara Kenji đã đem cây lau nhà cùng thùng nước nhắc tới tới, một bộ gấp không chờ nổi bộ dáng.
Chiyoya Saori nhìn nhìn, đem Morofushi Hiromitsu trong tay giẻ lau cũng đoạt lấy tới, còn có Furuya Rei bên cạnh thùng, trợ thủ đắc lực trực tiếp lấy mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu