30

55 12 0
                                    

Chương 30 trường cảnh sát hằng ngày Chiyoya Toru: Cho các ngươi bạc hà đường.……

Tác giả: Tử Mộc Đào

117.

Bởi vì kẻ bắt cóc cầm súng, cảnh sát có trước tiên suy xét đến sẽ tồn tại con tin bị thương tình huống, thật đúng là trước tiên báo bị xe cứu thương, chẳng được bao lâu, một đám bác sĩ liền chạy tới hiện trường.

“Người bệnh ở đâu? Là súng thương nói không thể kéo dài!”

Một cái bác sĩ cầm cáng, cấp hừng hực mà kêu, lại ở mọi người một lời khó nói hết biểu tình trung thả chậm bước chân, có chút mờ mịt hỏi: “Làm sao vậy?”

Cảnh sát quay đầu nhìn về phía bên cạnh bài bài trạm, chắp tay sau lưng sáu người, trên mặt biểu tình mơ hồ mang theo vô ngữ cứng họng: “Việc này…… Lại nói tiếp có chút phức tạp.”

Ngoan ngoãn bán manh sáu người tổ: “ovo!”

Date Wataru triều cảnh sát cười vẫy vẫy tay, thậm chí trái lại cấp cảnh sát cổ vũ.

Bác sĩ có chút bất đắc dĩ: “Vậy nói ngắn gọn.”

“Con tin đều không có việc gì, kẻ bắt cóc phiền toái các ngươi tiếp một chút.” Cảnh sát ho nhẹ một tiếng, ngắn gọn địa đạo, “Khuân vác khi tiểu tâm một ít.”

Bác sĩ: “…… A?”

Mang theo cáng, bác sĩ theo đồng bạn tiến vào cửa hàng tiện lợi, sau đó nhìn đầy đất mosaic lâm vào trầm mặc.

Làm nghề y 30 tái, lần đầu tiên gặp người chất phản sát kẻ bắt cóc —— còn đánh đến như vậy thảm!

Nhìn bác sĩ nhóm bận rộn trong ngoài mà đem kẻ bắt cóc từng cái gánh ra tới, Matsuda Jinpei cảm khái nói: “Không thể không nói loại này buông ra tay chân cách đấu chính là thoải mái! Ở trong trường học huấn luyện không đủ sảng.”

Furuya Rei cười nhạo một tiếng: “Ngươi liền ta đều đánh không lại, còn kén cá chọn canh.”

“Ai, nguyên lai lần đó là Zero thắng sao?” Morofushi Hiromitsu thăm dò.

Matsuda Jinpei nắm quyền kêu: “Đừng nghe hắn nói bừa, rõ ràng gia hỏa này bị ta tấu đến tè ra quần……”

Hagiwara Kenji lạnh lạnh nói: “Đại buổi tối tìm ta cùng Morofushi-chan thượng dược hai người không tư cách nói cái gì đi?”

Hai người tầm mắt đồng thời trôi đi một cái chớp mắt.

Date Wataru nhưng thật ra lực chú ý đặt ở nơi khác: “Cũng không biết lần này có thể hay không có tiền thưởng.”

“Theo lý thuyết hẳn là có cái thấy việc nghĩa hăng hái làm thưởng.” Furuya Rei sờ sờ cằm, “Dù sao cũng là tập thể cướp bóc, như vậy nhiều con tin ở, cảnh sát chẳng sợ chạy đến cũng thực khó giải quyết, chúng ta giúp bọn hắn tỉnh thật nhiều sự.”

Morofushi Hiromitsu thở dài: “Kẻ bắt cóc tiền thuốc men hẳn là không cần chúng ta ra đi?”

Lời này vừa ra, mọi người theo bản năng xem đứng ở nhất bên cạnh thanh niên tóc đen, người sau chính nhìn chằm chằm cửa hàng môn phát ngốc, nhìn người ra kẻ vào.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ