28

60 11 0
                                    

Chương 28 trường cảnh sát hằng ngày ( 700 lôi thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

114

“Nhanh lên đem điện thoại lấy ra tới a!”

Kẻ bắt cóc còn ở một bên cao giọng kêu gào, hoàn toàn không biết chính mình là ở bầm thây vạn đoạn bên cạnh phảng phất cọ xát.

Chiyoya Saori nhợt nhạt mà hít một hơi, nỗ lực làm chính mình bởi vì phát sốt cùng lửa giận mà có chút quá tải đầu óc bình tĩnh lại.

Lấy nàng vũ lực giá trị, ở trả giá một ít bé nhỏ không đáng kể đại giới hạ muốn làm phiên này một đám kẻ bắt cóc cũng không khó, huống chi bên cạnh còn có chính mình đáng tin cậy đồng kỳ, đánh lên tới không nhất định sẽ thua.

Nhưng giống như là lần trước ở bệnh viện không dám trực tiếp đối cầm súng kẻ bắt cóc ra tay giống nhau, Chiyoya Saori cũng không thể hoàn toàn bảo đảm con tin an nguy, cũng muốn bận tâm rất nhiều đồ vật —— vạn nhất kẻ bắt cóc trên người trừ bỏ thương còn có mặt khác đồ vật đâu?

Đương nhiên, quan trọng nhất một chút, nàng không thể ở truyện tranh người đọc trước mặt đắp nặn một cái mãng phu, xúc động hình tượng, này sẽ ảnh hưởng nàng lúc sau sở hữu kịch bản.

Một khi bởi vì nàng xúc động mà dẫn tới ngoài ý muốn phát sinh, chẳng sợ đồng kỳ sẽ không trách nàng, có thể lý giải nàng, nhưng diễn đàn sẽ không thông cảm, những cái đó người đọc chỉ biết đem nàng làm như kéo chân sau vai phụ mắng đến máu chó phun đầu.

Hiện tại không thể động thủ, đến lại hơi chút chờ một ít thời cơ.

Chiyoya Saori cắn môi dưới, nỗ lực ngăn chặn chính mình suýt nữa ooc biểu đi ra ngoài sát khí, rũ mắt xem nơi xa rách nát phát ra tiếng khí.

Nàng nhanh chóng tự hỏi như thế nào trước tới cái tiểu trả thù, chờ hạ lại đến cái đại trả thù, chờ sự tình sau khi kết thúc lại đem gia hỏa này trùm bao tải đánh một đốn.

Thật đương nàng dễ chọc a!!

Lúc này trường hợp như vậy, trường cảnh sát sáu người tổ cố ý mà đem con tin nhóm che ở mặt sau, mấy người thành một cái nửa cong tuyến ở nhất bên ngoài, Chiyoya Saori ở trung ương nhất, bên cạnh Matsuda Jinpei cùng Furuya Rei.

Kẻ bắt cóc kiêu ngạo mà đứng ở bọn họ phía trước, thương vác trên vai, giơ đồ ăn rổ, bên trong phóng đã thu tới di động.

Matsuda Jinpei ở nhìn đến kẻ bắt cóc kia động tác khi, trong lòng tức khắc lộp bộp một tiếng.

Ở bọn họ trong mắt, liền bị thương chỉ vào đều bảo trì bình tĩnh thanh niên tóc đen, ở nhìn đến kia phát ra tiếng khí rách nát sau, biểu tình trung lộ ra cực kỳ sinh động phẫn nộ, cặp kia ngày thường lược hiện nhạt nhẽo mắt xám lộ ra ánh lửa, phảng phất có thể trực tiếp đem trước mặt kẻ bắt cóc cắn nuốt hầu như không còn.

Không xong, nếu là Toru hiện tại bị chọc giận động thủ, chờ hạ kẻ bắt cóc đồng lõa ra tới liền phiền toái lớn!!

Matsuda Jinpei suýt nữa nhịn không được buột miệng thốt ra nói “Không đáng, cùng lắm thì hắn trở về lại làm một cái”, liền thấy thanh niên tóc đen gắt gao cắn môi dưới, mạnh mẽ đem lửa giận nuốt trở lại bụng.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ