55

36 4 0
                                    

Chương 55 trường cảnh sát hằng ngày ( song càng ) muốn nói nhưng còn chưa nói sinh……

Tác giả: Tử Mộc Đào

175.

Giường bệnh ròng rọc ở trơn nhẵn trên mặt đất phát ra nhanh chóng lộc cộc thanh, như là đạp lên nhân tâm dơ thượng nhịp trống.

Bệnh viện hoàn cảnh thực ầm ĩ, hài tử bén nhọn khóc nỉ non cùng mọi người tiếng thở dài thường thường rót vào trong tai, làm trừ bỏ lâm vào hôn mê trung người ở ngoài đối tượng không hề buồn ngủ.

Chiyoya Saori nhắm mắt lại giả chết, cảm thụ được chính mình bị đẩy mạnh phòng giải phẫu, trong lòng còn có chút cảm khái.

【 tỉnh tiến ICU, cũng là lần đầu tiên. 】

Q bản khách phục cùng nàng phun tào: 【 này tựa hồ cũng không phải cái gì đáng giá cao hứng sự tình. 】

Chiyoya Saori giờ phút này tại ý thức xem diễn đàn, dùng thuốc giảm đau nàng lại bị đánh tầng gây tê, cơ hồ không cảm giác được chính mình bả vai tồn tại.

【 xác thật, nếu không phải Hatsuka cảnh sát ở, lừa dối quá quan khó khăn liền lớn hơn. 】 nàng nói, 【 cho nên có đôi khi, ta cảm thấy vẫn là man thực xin lỗi hắn. 】

Mắt thấy chính mình muốn chiếu cố hài tử vào sinh ra tử, lần lượt mà trải qua nguy cơ, nằm viện, mà hắn chỉ có thể hỗ trợ giải quyết tốt hậu quả, đổi giống nhau gia trưởng sợ là trực tiếp hỏng mất.

Đáng tiếc Chiyoya Saori không có khả năng đem diễn đàn tồn tại nói cho hắn, càng không thể trắng ra mà tới một câu nàng đã treo, hiện tại đang ở nỗ lực tự cứu.

Kia cũng quá phá tam quan……

Chỉ có thể hy vọng hết thảy sau khi kết thúc có cơ hội hướng Hatsuka cảnh sát xin lỗi, nàng là thiệt tình thực lòng đem vị này trưởng bối làm tác gia người đối đãi.

Cấp đáng tin cậy trưởng bối yên lặng xin lỗi thuận tiện điểm tán, Chiyoya Saori tại ý thức hít sâu một hơi, thậm chí có chút không dám mở ra truyện tranh giao diện.

Furuya Rei đám người xông lên khi biểu tình quá mức khủng bố, làm nàng thực sự cảm thấy lo sợ bất an, đặc biệt là ở phẫn nộ cùng lo lắng trung, nàng còn nhạy bén mà đã nhận ra hối hận.

Nhưng này có cái gì là có thể hối hận? Tổng không có khả năng là bởi vì ngay từ đầu cùng nàng tách ra hành động điểm này việc nhỏ đi……?

Trong lòng như vậy nghĩ, nàng còn là phi thường thành thật mà lướt qua truyện tranh cái nút, trước click mở chính mình cá nhân tin tức.

Tên họ: Chiyoya Saori / Chiyoya Toru

Tuổi tác:21

Trước mắt trạng thái: Ngụy tồn tại ( chiến tổn hại giá trị 47% )

Thành tựu: Đãi giải khóa

Danh hiệu: 【 hai cấp xoay ngược lại 】

Cao quang giá trị: 9127

Nguyên bản mới dưỡng tốt thương giờ phút này lại một lần kéo mãn, liên quan chiến tổn hại giá trị đều tiêu lên tới một loại sắp quá nửa tiến độ, Chiyoya Saori bắt đầu yên lặng tính toán chính mình lần này lại muốn đổi đến cái nào trình độ mới có thể là vừa rồi hảo.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ