24

64 11 0
                                    

Chương 24 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

101

Hôm nay như cũ là cái hảo thời tiết, dọc theo đường đi còn có thể nhìn chung quanh nhân gia trồng trọt các màu hoa tươi…… Thích hợp tản bộ!

Cứ việc ăn mặc một bộ hắc y ở trên đường hành tẩu có chút hút tình, nhưng Chiyoya Saori vẫn là banh cao lãnh khí chất, không coi ai ra gì mà triều ngụy trang thành mỗ mỗ công ty viện nghiên cứu đi đến.

Đừng hỏi nàng vì cái gì không ngồi xe, hỏi chính là không có tiền, tổ chức tiền lương còn chưa tới trướng.

Đáng giận, nếu không phải xe đạp quá hạ giá, nàng thật sự rất tưởng một đường biểu qua đi a!

Chờ Chiyoya Saori hai tay trống trơn mà dạo đến viện nghiên cứu khi, buổi chiều 3 giờ, Vermouth kiểm tra đều đã làm xong.

Tóc đen nữ nhân cách thật xa đem trên mặt kính râm hái xuống, thay sủy ở trong túi một khác phân.

Vermouth nghiêng nghiêng mà dựa vào cửa, trong tay tùy ý mà kẹp căn thuốc lá, nàng tay phải bối thượng có rõ ràng lỗ kim, sắc mặt cũng không phải thực hảo.

Nhưng nhìn đến Chiyoya Saori lại đây, Vermouth vẫn là treo hoặc nhân ý cười đón nhận đi.

“A lạp, rốt cuộc tới, ta nhưng đợi đã lâu.”

Nàng trực tiếp tới gần, giống như thân mật nhất tỷ muội giống nhau, vòng đến phía sau lưng ôm lấy nàng, trong tay kẹp thuốc lá lẳng lặng mà thiêu đốt, ở Chiyoya Saori trước mặt hình thành một bó lượn lờ bạch xà.

Cây thuốc lá hương vị có chút sặc, nhưng là nàng hiện tại cũng không thích hợp ho khan.

Nóng cháy độ ấm mang theo nhạt nhẽo nước hoa vị cùng nhau tập đi lên, Chiyoya Saori phía sau lưng cứng đờ, bất đắc dĩ nói: “Vermouth.”

“Nha, giọng nói như thế nào như vậy ách, hút thuốc trừu nhiều?” Vermouth chọc chọc nàng mang ở trên cổ vòng cổ.

Ngón tay tiếp xúc đến cổ chỗ tái nhợt làn da, bị kia không giống thường nhân lạnh lẽo nhiệt độ cơ thể một kích, tóc vàng nữ lang theo bản năng lùi về tay.

Có chút đau đớn, nhưng còn ở tiếp thu trong phạm vi, Chiyoya Saori bình tĩnh nói: “Đánh nhau cào thương.”

Vermouth nhướng mày: “Cùng ai đánh? Ngươi hiện tại còn đánh nhau?”

“Ta chính mình.”

Vermouth cười, nàng vén lên nàng tóc dài trung một sợi, ở một mảnh đen nhánh trung màu trắng, phảng phất trong đêm đen lôi cuốn ngôi sao, tản mạn vô biên: “Ân hừ, nhìn qua lại biến nhiều.”

Chiyoya Saori lông mi hơi hơi rung động, đem kia lũ tóc túm hồi: “Bất quá là râu ria.”

“Hy vọng như thế……” Nàng ý vị thâm trường địa đạo, “Sư muội, nhưng đừng bị chết quá nhanh a.”

“Tốt xấu hiện tại, ta còn là man thích ngươi.”

Cảm ơn, nhưng là chúng ta không thích hợp.

Chiyoya Saori lõm nhân thiết, dưới đáy lòng nhàm chán mà cấp Vermouth đã phát cái cự tuyệt thông báo thẻ người tốt, đem nàng không an phận cánh tay từ chính mình trên vai tá đi xuống.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ