Chương 29 trường cảnh sát hằng ngày kẻ bắt cóc trước mắt cảm xúc ổn định.……
Tác giả: Tử Mộc Đào
116.
Trường cảnh sát năm người tổ nói đến cùng đều là kiêu ngạo trương dương thanh niên, đổi những người khác như vậy bùm bùm an bài, cho dù là Onizuka huấn luyện viên ở, bọn họ đều sẽ không như vậy nghe lời.
Nhưng Chiyoya Toru bất đồng, thanh niên tóc đen dứt khoát lưu loát mà an bài hảo mỗi người phân công, trực tiếp đem đạo cụ từng cái nhét vào bọn họ trong lòng ngực, mọi người cũng chưa đưa ra bất luận cái gì ý kiến.
Nguyên nhân rất đơn giản, hắn là thật sự phi thường chu đáo mà suy xét mỗi người tính cách đặc điểm cùng thực lực, cũng không có quá mức cậy mạnh, thậm chí nói bởi vì an bài tốc độ quá nhanh, những người khác thế nhưng còn có loại quỷ dị mà an tâm cảm.
Hagiwara Kenji EQ cao tài ăn nói hảo, lưu trữ trấn an con tin nhất thích hợp; Morofushi Hiromitsu tâm tư tỉ mỉ tính cách trầm ổn, thao tác mấu chốt nhất xứng đồ điện sẽ không ra ngoài ý muốn.
Date Wataru cùng Furuya Rei cách đấu không lời gì để nói; mà Matsuda Jinpei là duy nhất một cái không cần giáo liền sẽ sử dụng xách tay báo nguy khí tồn tại.
Ân…… Nhìn qua cũng thực có thể đánh!
Cho dù là cảm thấy chính mình bị coi thường tưởng kháng nghị Matsuda Jinpei, ở đối thượng Chiyoya Toru kia chân thành trung mang theo xin khoan dung ánh mắt, cũng nhanh chóng bạch cấp.
“Thật là bại cho ngươi.”
Tóc quăn cảnh sát có chút bất mãn mà lẩm bẩm, đùa nghịch trong tay cái kia tiểu xảo xách tay báo nguy khí, mặt trên đĩa quay yêu cầu điều động mới có thể phát ra âm thanh, sờ soạng khai đại đương vẫn là yêu cầu chút thuần thục độ.
Date Wataru lúc này tay trái nhéo cái trang bột ớt gia vị bình, tay phải còn lại là nắm từ kho hàng nhảy ra tới cây lau nhà; Furuya Rei tuyển nước hoa —— hắn vật lộn trình độ thực hảo, không cần vũ khí liên lụy.
Hagiwara Kenji đem con tin tập trung đến góc, dùng kho hàng tạp hoá quầy đương công sự che chắn, Morofushi Hiromitsu đứng ở xứng đồ điện bên đứng yên.
“Toru, ngươi tính toán như thế nào mở cửa?”
Chờ hết thảy chuẩn bị ổn thoả, mọi người đem ánh mắt đều phóng ra đến đứng ở cạnh cửa cái kia thanh niên thượng.
Nhạt nhẽo ánh trăng từ lỗ thông gió chiếu vào, cho hắn trên người mông tầng mỏng quang, thanh niên tóc đen nhìn qua an tĩnh bình tĩnh cực kỳ, làm người không khỏi cũng an tâm xuống dưới.
Hagiwara Kenji thậm chí nghe được chính mình sau lưng cái kia tiểu hài tử cùng nàng mẫu thân nói: “Mụ mụ, cái này ca ca cảm giác so ba ba đáng tin cậy, chúng ta có thể hay không đổi cái ba ba a.”
Mẫu thân vội vàng che lại nàng miệng, nhỏ giọng nói: “Này không thể đổi!”
Hagiwara Kenji nghẹn cười, khuôn mặt vặn vẹo.
Cũng may mọi người không có chú ý đến này nho nhỏ nhạc đệm.
Kho hàng môn là già nhất thức cái loại này toàn nút môn, mặt trên có chút rỉ sắt, thoạt nhìn lỏng lẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu