88

23 5 0
                                    

Chương 88 tổ chức bóng ma

Tác giả: Tử Mộc Đào

238.

Chiyoya Saori ở ngắn ngủi sau khi tự hỏi, xoay người trở về thổi tóc, tùy ý mỗ chỉ kim mao ở cửa thổi gió lạnh bình tĩnh một hồi.

Máy sấy ong ong ong thanh âm tốt lắm che giấu nàng thấp giọng hùng hùng hổ hổ, chỉ có Q bản khách phục một mình đã chịu tinh thần công kích.

【 thân ái ngươi hoàn toàn có thể cho hắn tiến vào ngủ sô pha sao! Dù sao ngươi cái này an toàn phòng cũng có bốn năm cái phòng! 】

Q bản khách phục che lại lỗ tai nói: 【 hoặc là thấy một mặt làm hắn hết hy vọng? 】

Chiyoya Saori: “? Ta có phải hay không hẳn là lại vứt ra 500 vạn làm hắn cút đi?”

Nàng đây là vào nhầm cái gì tiểu ngôn khổ tình kịch bản sao?

Khách phục: 【 trên thực tế ngươi lấy không ra như vậy nhiều tiền đâu, bảo! 】

Chiyoya Saori: “……!”

Nàng lẩm nhẩm lầm nhầm mà lại mắng một hồi, rốt cuộc ở đem đầu tóc làm khô trước nghĩ ra biện pháp.

Khách phục nhìn nàng đã lâu mà mở ra thương thành, cái thứ nhất phản ứng thế nhưng là cảnh giác: 【 ngươi muốn làm cái gì? Độc sát Furuya Rei loại này thế giới vai phụ là không có khả năng! 】

Chiyoya Saori mặc kệ khách phục nước miếng lời nói, nàng chọn lựa, ở tiện nghi thương phẩm hóa so tam gia, cuối cùng mua cái có thể bện cảnh trong mơ đạo cụ.

Nàng chậm rãi thở phào một hơi, tự nói an ủi nói: “Grand Marnier cùng Cinsault vẫn là không thể ở một cái trận doanh đãi lâu lắm, bằng không gặp mặt nguy hiểm quá lớn, hiện tại coi như vì về sau trải chăn đâu?”

“Không lỗ, một chút cũng không lỗ!”

Nàng nghiến răng nghiến lợi mà đem máy sấy ấn đến trên bàn, sợ tới mức phủng tiền boa Q bản khách phục nháy mắt trốn chạy.

# Furuya Rei, ngươi thiếu ta lấy cái gì còn! #

----------------

“Pi pi! Pi ——”

Sáng sớm liền làm ầm ĩ không thôi điểu tiếng kêu cùng với vẫy cánh động tĩnh, làm Furuya Rei phản xạ có điều kiện mở to mắt.

Hắn nhanh chóng tay chống mặt đất ngồi thẳng, trên người áo khoác chảy xuống đến bên chân, tức khắc nửa người trên cảm nhận được một trận lạnh lẽo.

Trước mặt còn có một cái ăn mặc giáo phục tiểu hài tử, nguyên bản chính nhút nhát sợ sệt mà ném xuống một bao bánh quy, thấy hắn đột nhiên ngồi dậy, sợ tới mức quay đầu liền chạy, biên chạy còn biên kêu “Mụ mụ”, nói cái này thúc thúc có phải hay không đói bụng muốn ăn tiểu hài tử.

Không đến mức như vậy bụng đói ăn quàng Furuya Rei: “……”

Hắn có chút mờ mịt mà nhìn nhìn bốn phía, có chút chật chội hẻm nhỏ hiếm khi có người trải qua, trên vách tường bị rêu xanh bao trùm, chương hiển ra niên đại xa xăm, lúc này an tĩnh đến như là một bộ tranh sơn dầu.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ