Chương 71 trường cảnh sát kết thúc ( tấn | giang | độc | phát )
Tác giả: Tử Mộc Đào
204.
Tokyo, nơi nào đó an toàn phòng.
Miêu mễ tiếng kêu cùng xèo xèo chạy động thanh làm cho cả nhà ở trở nên ầm ĩ lên, Canada Whisky ngồi xổm mép giường, tùy ý mà khai chai bia tới uống.
Mà ở hắn bên người, một người nam nhân đang ngồi xoa ngắm bắn súng trường, đầy mặt lạnh nhạt.
Nam nhân ở trong nhà cũng mang đỉnh mũ lưỡi trai, hắc áo sơ mi sưởng khẩu, mặt thang ngăm đen, mặt hình thiên trường, đôi mắt đen kịt, là đi ở ven đường đều thực dễ dàng bị làm như người xấu ngăn lại tới kiểm tra loại hình.
“Korn.” Canada Whisky đem cái chai một quán, ủy khuất mà oán giận, “Ta liền không hiểu cái kia Grand Marnier rốt cuộc phát cái gì thần kinh, đầu tiên là khấu ta nhiệm vụ thù lao, lại nổi điên làm ta đi cảnh sát trường học —— ta là ai a! Ta đi kia?!”
Korn ít lời nói: “Ngươi là tội phạm.”
Canada Whisky bị hắn lời này một nghẹn: “Chỉnh đến ngươi không phải giống nhau, ta trọng điểm là phía trước a! Hắn dựa vào cái gì làm ta đi cảnh sát trường học!”
Bên cạnh miêu đuổi theo quét rác người máy chơi đến vui vẻ vô cùng, cũng ồn ào đến nhân tâm hoảng.
Korn thở dài: “Có hay không một loại khả năng, ngươi hỏi chính là hắn ở đâu, hắn liền ở kia.”
Canada Whisky: “……”
“Danh hiệu thành viên ở cảnh sát trong trường học?” Hắn mặt lộ vẻ cổ quái, lẩm bẩm nói, “Hiện tại nằm vùng đã như vậy tuổi trẻ hóa sao?”
Lúc này, một đạo tia chớp tự hắn trong đầu xẹt qua.
Hắn đột nhiên tỉnh ngộ mà lấy ra di động, có chút luống cuống tay chân mà điều đến tối hôm qua lịch sử trò chuyện kia, lại lần nữa đem đối thoại nghe xong một lần, Grand Marnier thanh âm bình tĩnh ôn hòa, có điểm như là trấn an quần chúng ấm lòng khách phục.
Thanh âm này có như vậy trăm triệu điểm quen tai.
Canada Whisky nháy mắt liên tưởng đến hắn lần trước ở Shinkansen thượng làm nhiệm vụ trên đường đụng tới cái kia trường cảnh sát sinh……
“Bom!” Người nọ túm hắn run lên, trong lòng ngực thương rơi xuống đất phát ra tiếng vang thanh thúy.
Như nhau Canada Whisky rách nát tâm.
“Thảo!” Hắn không tự chủ được mà mắng một tiếng, “Tên kia có bệnh đi! Nếu không phải hắn cùng Cinsault, ta nhiệm vụ sao có thể sẽ thất bại?!”
Phải biết rằng hắn lần đó nhiệm vụ thất bại còn đảo khấu không ít tiền, bằng không cũng không đến mức liền thuê nhà tiền đều làm không ra.
Korn liếc xéo hắn: “Tóm lại, ngươi không có việc gì nói liền đi nhanh đi, đừng ở ta này đợi —— Chianti cùng Calvados đều không nghĩ nhìn đến ngươi.”
“Bất quá Calvados gần nhất đi giúp Vermouth vội, Chianti ở giúp Cinsault làm nhiệm vụ, tạm thời cũng không rảnh lo ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu