83

23 4 0
                                    

Chương 83 tổ chức bóng ma ( song càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

226.

Chiyoya Saori là biết Gin vị trí.

Ngày hôm qua lễ tốt nghiệp sau, Gin cấp Grand Marnier gửi tin tức, đó là yêu cầu người sau cùng nhau hiệp trợ xử lý ở Tokyo trong phạm vi len lỏi một cái loại nhỏ hắc đạo tổ chức.

Ở bị quải điện thoại sau, người trước liền một lần nữa đã phát tin nhắn, chỉ thị nàng mau chóng triển khai hành động, phụ gia còn có một cái mang theo di động quang điểm bản đồ, mặt trên biểu hiện còn chưa bị xử lý mục tiêu.

Lấy tổ chức trước mắt ở Tokyo trong phạm vi khuyết thiếu nhân thủ biểu hiện, tiêu diệt quang điểm nhanh nhất không thể nghi ngờ chính là Gin cùng Vodka hai người, nàng có thể thông qua cái này tới tỏa định mục tiêu.

Đến nỗi Cinsault vì cái gì có thể trực tiếp tìm được Gin —— này ở truyện tranh trung quan trọng sao?

Truyện tranh độ dài chú định nó sẽ không hướng tiểu thuyết như vậy kỹ càng tỉ mỉ, chỉ có cao trào điểm mới có bị ký lục giá trị, tiền căn hậu quả chỉ cần không xuất hiện trọng đại BUG, vậy có thể giao cho người đọc chính mình não bổ.

Dù sao lấy Gin tính cách cũng không có khả năng hỏi ra “Ngươi như thế nào biết ta tại đây?” Loại này rớt bức cách nói, Chiyoya Saori cảm thấy chính mình đã hoàn toàn đắn đo.

Nàng đẩy đẩy trên mũi kính râm, cuối cùng nhìn thoáng qua di động thượng điểm đỏ, tiếp theo đem Grand Marnier di động dán hảo tín hiệu che chắn trang bị, gọi điện thoại liên hệ Chianti.

Thực mau, trên mặt có con bướm văn ấn tóc ngắn nữ tử mở ra trương dương Maserati vọt tới nàng bên cạnh.

Chianti triều nàng chính là một cái hưng phấn huýt sáo: “Cinsault, ngươi này đánh cái gì xe, thế nhưng đem ngươi đưa đến này cửa hông nhi địa phương? Bất quá có thể hồi Tokyo liền hảo, những cái đó chim không thèm ỉa tình báo nhiệm vụ rốt cuộc không cần ta làm!”

“Bất quá kêu ta lại đây làm cái gì? Có cái gì trò hay!”

Chiyoya Saori giờ phút này ăn mặc tổ chức thường thấy hắc áo gió, trong túi sủy loại nhỏ bom ở va chạm gian phát ra tiếng vang thanh thúy, nàng dứt khoát mà đem trước mặt diễn đàn không trong suốt độ kéo cao, làm chính mình tầm nhìn mơ hồ rất nhiều.

Có chút thong thả mà sờ đến bắt tay, nàng thong thả ung dung mà kéo ra ghế phụ vị ngồi trên đi, cột kỹ đai an toàn, một bên hồi phục: “Đi tìm Gin bãi, có làm hay không?”

Chianti lái xe động tác một đốn, có chút một lời khó nói hết nói: “Ngươi xác định? Cái kia cứt chó sức chiến đấu cũng không phải là chúng ta hai cái viễn trình có thể thu phục? Nga không đúng, ngươi còn không thể tính viễn trình —— nhưng ngươi cận chiến cũng không hảo sử a!”

“Sách, câm miệng! Ta động thủ, ngươi có đi hay không?” Nữ nhân hừ một tiếng, tóc dài làm thấp thông đuôi ngựa tùng rũ ở sau đầu, nàng giơ giơ lên trong tay bom, hơi hơi câu môi, “Yên tâm, mặc kệ thế nào đều xả không đến trên người của ngươi.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ