Chương 54 trường cảnh sát hằng ngày ( thêm càng nhị + tam ) tác chiến thành công……
Tác giả: Tử Mộc Đào
172.
“Đáng chết!”
Không biết lần thứ mấy đánh vào trên cửa sắt, liền nửa người đều mau chết lặng, trong đầu đều là va chạm truyền đến vù vù thanh.
Cứ việc như thế, Morofushi Hiromitsu cũng không có đem cửa sắt phá khai, hắn có chút mệt mỏi dừng lại động tác, nhìn bên cạnh osananajimi, ý đồ đối phương mang đến không giống nhau chuyển cơ.
Nhưng là, cũng không có.
Furuya Rei chỉ là trầm khuôn mặt không ngừng bát nào đó không muốn sống hỗn đản điện thoại, nhưng lại nhân từng tiếng manh âm khí đến suýt nữa đem điện thoại cấp quăng ra ngoài.
Ngày thường bình tĩnh tự giữ tóc vàng thanh niên khó được bạo nộ, tầm mắt tràn đầy tơ máu, hắn dồn dập mà thở hổn hển, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì.
Chỉ là một chút một chút mà lại bắt đầu gọi dãy số, giẫm lên vết xe đổ.
“Chiyoya Toru.” Morofushi Hiromitsu trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào làm, hắn tay cầm quyền, chống lại cửa sắt, lẩm bẩm nói, “Ngươi cho ta mở cửa a.”
“Ngươi gia hỏa này…… Rốt cuộc biết chính mình đang làm gì sao?”
……
Tóc nâu thanh niên cảm thấy chính mình hô hấp đều có chút không thông thuận, ở thang máy nhìn thấy cuối cùng một màn quặc ở hắn đôi mắt, làm hắn trợn mắt nhắm mắt gian đều là huyết sắc.
Ăn mặc trường cảnh sát chế phục đồng kỳ góc áo bị phong quát lên, hắn trên cánh tay trái bị vựng khai một mạt cực kỳ tươi đẹp hồng, chính theo ngày thường bị bọn họ trêu chọc “Liền nữ hài tử đều sẽ ghen ghét” trắng nõn da thịt chảy xuống, bắn tung tóe tại trên mặt đất.
Ở Chiyoya Toru cách đó không xa, một người nam nhân ngồi ở lan can hạ, vẻ mặt mờ mịt, hắn trước ngực lập loè màu đen trường điều vật đúng là bọn họ nổ mạnh | vật xử lý khóa thượng lão sư sở nêu ví dụ quá đồ vật.
Kia bom lóe quang, hiển nhiên là tiến vào khởi động giai đoạn.
“Rút về tới! Ngươi người này cho ta trở về!”
Ở ngắn ngủi kinh hoảng sau, thấy rõ hết thảy Morofushi Hiromitsu thậm chí quên mất chính mình còn ở thang máy trung.
Hắn ra sức mà muốn tiến lên, đem kia gần rời đi một lát liền đã trở nên phá lệ chật vật thân ảnh túm trở về.
Nhưng là không có cơ hội, hắn chạm vào chính là lạnh băng thang máy vách tường, nhìn thấy chính là Chiyoya Toru không lưu tình chút nào đóng lại cửa sắt bóng dáng.
Tên kia phảng phất là một cái can đảm anh hùng, chưa bao giờ sẽ quay đầu lại nhìn xem chính mình sau lưng.
Gần là vài giây thời gian kém, tạo thành như vậy kết cục.
Chiyoya Toru vì cái gì bị thương, là ai thương tổn hắn? Vì cái gì Okawa công ty bách hóa chủ tịch sẽ cột lấy bom xuất hiện ở trên sân thượng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu