Chương 78 trường cảnh sát kết thúc ( canh một )
Tác giả: Tử Mộc Đào
214.
“Hiromitsu!”
Đương Chiyoya Saori chậm rì rì mà dịch đến Morofushi Hiromitsu phòng bệnh khi, nhìn đến chính là ngồi ở trên giường bệnh uống nước thanh niên, đối phương trên trán bao một tầng băng gạc, cả người nhìn tái nhợt không ít.
Furuya Rei ngồi ở hắn bên cạnh tước quả táo, mặt khác ba người nhưng thật ra không biết tung tích.
Nàng tức khắc hoảng sợ: “Ngươi thương đến đầu?!”
Này khách phục rốt cuộc dựa không đáng tin cậy, lấy tiền còn không làm sự nói, nàng sớm hay muộn đến neng chết đổi cái nhị đại ra tới!
Morofushi Hiromitsu buông cái ly, có chút bất đắc dĩ mà sờ sờ băng vải: “Không có, chỉ là này có một khối va chạm trầy da, cộng thêm tóc bị thiêu một ít, liền dứt khoát triền đi lên, nhưng thật ra ngươi……”
Hắn dừng một chút, híp mắt: “Nhìn dáng vẻ bị thương không nhẹ a.”
Rõ ràng là Morofushi Hiromitsu trực diện một đợt nổ mạnh, còn tới tới lui lui vọt mấy tranh, kết quả kiểm tra ra tới cũng chỉ là bị tủ quần áo áp đến, hút vào khói đặc sặc hôn mê mà thôi, còn vận khí tốt lắm không có gì bỏng.
Hiện tại trừ bỏ thanh âm còn có chút ách bên ngoài, sự tình gì đều không có.
Nhưng thật ra mặt sau vọt vào đi cứu người Chiyoya Toru thực chật vật, hai tay đều biến thành đại móng heo, liền bàn chân đều bị thượng tầng dược.
Furuya Rei đem tước tốt quả táo phóng tới mâm, ngẩng đầu lạnh lạnh nói: “Hai người các ngươi tám lạng nửa cân đúng không? Chính nghĩa song tử tinh?”
Morofushi Hiromitsu bị osananajimi như vậy âm dương quái khí một chút, nháy mắt nghẹn không dám nói lời nào, hắn đem quả táo cầm lấy tới, triều Chiyoya Saori quơ quơ: “Phân ngươi một nửa?”
“Ta liền tính.” Chiyoya Saori hữu khí vô lực mà dùng khuỷu tay đỉnh cái băng ghế lại đây, ngồi ở giường bệnh bên cạnh.
“Toru ngươi cái dạng này, nhưng thật ra có thể cùng Matsuda cùng nhau biểu diễn một chút hai chỉ tiểu trư.” Furuya Rei nhìn nàng bao thành một đoàn tay, lại tức vừa buồn cười.
“Vừa tiến đến liền nghe được nói ta nói bậy, kim mao hỗn đản ngươi cũng là đủ rồi!” Mỗ quyển mao đương sự cầm phiếu định mức tiến vào, tức giận địa đạo, “Ta liền đi khai cái □□, phòng bệnh liền không, thực có thể a Chiyoya Toru.”
Chiyoya Saori gặp người đều không có việc gì, đảo cũng nhẹ nhàng thở ra, nàng hỏi: “Lớp trưởng cùng Hagiwara đâu?”
“Lớp trưởng đi tìm Onizuka huấn luyện viên nói sự đi, đến nỗi Hagi —— mua cơm?” Matsuda Jinpei gãi gãi đầu, “Dù sao chờ hạ hẳn là liền tới đây.”
Matsuda Jinpei đem phiếu định mức đè ở cái bàn bên, cũng tùy tay cầm lấy cái quả táo, lung tung dùng khăn giấy xoa xoa liền gặm lên, có chút mơ hồ không rõ nói: “Tomori Hajime nhưng thật ra còn ở tiếp thu giải phẫu, chờ thanh tỉnh về sau sẽ một lần nữa đi điều tra phía trước án tử, liên hoàn giết người sau chạy trốn hiện giờ lại lừa bán nhi đồng giết người chưa toại, còn an trí bom uy hiếp công chúng an toàn, không phải tử hình cũng là không hẹn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu