52

37 5 0
                                    

Chương 52 trường cảnh sát hằng ngày ( địa lôi thêm càng ) ta là cảnh sát.……

Tác giả: Tử Mộc Đào

169.

15:40

Okawa bách hóa thương thành, trên mặt đất bảy tầng, ngầm hai tầng, khai trương cùng ngày có gần năm vạn người thăm, marketing ngạch đạt thượng trăm vạn đôla, ở trấn Beika coi như chỉ ở sau Beika bách hóa cao ốc tổng hợp hình kiến trúc.

Buổi chiều ánh mặt trời mãnh liệt, trong không khí chỉ có thể nghe thấy tro bụi nhàn nhạt hơi thở, ở vào mái nhà đại hình làm lạnh tủ đông chính phát ra từng trận nổ vang, trở thành sân thượng duy nhất thanh âm.

Này phụ cận một mảnh đều là thương nghiệp khu, cao lầu rất nhiều, Okawa bách hóa thương thành cũng không phải tối cao, cũng không phải nhất hoang vắng, giống nhau tìm chết giả thậm chí sẽ không đem này làm như quy túc nạp vào lựa chọn.

Nhưng lúc này, nó sân thượng bên cạnh, lại đứng cái thon gầy thân ảnh.

Khuôn mặt tiều tụy nam nhân râu ria xồm xoàm, màu đen áo khoác dày nặng mập mạp, ở tám tháng độ ấm hạ ăn mặc quả thực là khổ hình, nhưng hắn lại như là phạm lãnh giống nhau không ngừng mà run run.

Okawa Isshin gắt gao mà nắm chặt di động, dính nhớp tay hãn ở di động bên ngoài xoa ra một tầng hơi mỏng vết bẩn, thực mau lại bị hắn dùng tay áo cấp lau đi.

Hắn hít sâu một hơi ngẩng đầu, ngó trái ngó phải, lại có chút sợ hãi mà tưởng quan sát tầng dưới chót phong cảnh, lại ở đỡ lấy lan can nháy mắt, giống như điện giật giống nhau mà lùi lại một bước, trên trán mồ hôi theo gương mặt chảy xuống, tích ở quần áo cùng mu bàn tay thượng.

Liền như vậy rối rắm do dự lặp lại ba lần, đương hắn đem tay lại một lần đáp ở lan can thượng khi, di động đột nhiên truyền ra thanh thúy tiếng chuông.

Okawa Isshin cả người đột nhiên run rẩy, thậm chí có chút trảo không được trơn trượt di động, màu đen di động ở hắn trợ thủ đắc lực giống như phỏng tay khoai lang giống nhau nhảy nhót hai vòng, mới bị tiếp khởi.

“Nơi này là Okawa Isshin, ta đã đến chỉ định vị trí.” Hắn liền thanh âm đều mang theo suy yếu cùng run rẩy, không hề thân là thành công doanh nhân khí phách hăng hái, “Các ngươi rốt cuộc phải làm tới trình độ nào? Không phải đã đáp ứng quá ta, sẽ không đối người nhà của ta xuống tay sao?”

“……”

“Ta đã đem sở hữu tiền đều lấy ra tới!” Hắn bùng nổ mà giận dữ hét, “Cái gì đều không có!”

“A…… Không tin ta cũng không có cách nào.” Nam nhân tự giễu mà cười cười, trong mắt hiện lên một tia tuyệt vọng cùng ngoan tuyệt, “Ta đây không có gì để nói.”

“Ta thật hối hận gặp các ngươi, ma quỷ, các ngươi đều là một đám ma quỷ!”

Theo điện thoại chủ động cắt đứt, Okawa Isshin tuyệt vọng tiếng hô cuối cùng cũng chỉ là quanh quẩn ở trên sân thượng, cũng không có truyền đạt đến hắn muốn giận mắng đối tượng trong tai.

Thực mau, hắn giơ lên cao khởi tay, đột nhiên đưa điện thoại di động hướng trên mặt đất nhất quán.

Thanh thúy rách nát tiếng vang lên, di động linh kiện phụt ra đầy đất, như nhau nam nhân sắp phải làm sự tình.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ