Chương 67 trường cảnh sát kết thúc ( địa lôi thêm càng + trường bình thêm càng ) hắn phán……
Tác giả: Tử Mộc Đào
195.
Chiyoya Saori này giác ngủ thật sự trầm, tựa hồ lão tặc đã gấp không chờ nổi nó kiệt tác, lại hoặc là chỉ là đơn thuần ngày có chút suy nghĩ.
Nàng ở trong mộng thế nhưng cũng lấy người đứng xem thị giác vây xem một lần chính mình mở ra “Toru” áo choàng cùng Gin đối diễn hình ảnh.
Bất quá có thể rõ ràng đến cảm giác được chính mình đang nằm mơ, Chiyoya Saori liền nháy mắt thả lỏng rất nhiều.
Nàng thậm chí từ chính mình ý thức trung nặn ra một đại đoàn slime, tiếp theo không xương cốt dường như nằm liệt mặt trên, cảm thụ được cực hảo khuynh hướng cảm xúc.
Mà ở cách đó không xa, một sợi sương khói chậm rãi dâng lên.
Phảng phất gần chết trạng thái thanh niên tóc đen đột nhiên bạo khởi, đem Gin rũ ở phía trước một lọn tóc đột nhiên một xả, màu bạc tóc dài bỗng nhiên banh thẳng, tiếp theo triệt để banh đoạn, nắm chặt vào hắn trong tay, lại bị ghét bỏ mà ném đến trên mặt đất.
Kia lũ sợi tóc không tính là nhiều, nhưng cùng nhau kéo xuống đau đớn đủ để cho đương sự dư vị thượng hồi lâu.
Có chút mơ hồ hình ảnh trung, Chiyoya Saori thấy được Gin gần như muốn phệ người ánh mắt, cùng hắn huyệt Thái Dương biên hơi hơi chảy ra vết máu.
“Đáng tiếc lúc ấy vì phù hợp giả thiết, không có nhiều nắm một ít xuống dưới.” Thiếu nữ nhỏ giọng mà nói thầm một tiếng, đầy mặt tràn ngập mang thù cùng tiếc hận, “Không biết nữ nhân đầu tóc không thể xả sao!”
Lần trước bộ Cinsault áo choàng cùng Gin đánh một trận, tên kia trảo nàng tóc thù hận, ở Chiyoya Saori trong lòng xa so bóp nát nàng mắt cá chân còn đại.
Cảm giác chính mình lại tưởng đi xuống liền phải khí tỉnh, Chiyoya Saori ghét bỏ mà vẫy vẫy tay, đem Gin kia trương tức muốn hộc máu mặt đẩy ra.
Nhìn hình ảnh chậm rãi tiêu tán, nàng chậm rãi ngáp một cái, tiếp tục mặc kệ chính mình đắm chìm ở hắc ngọt cảnh trong mơ.
Ngô…… Tỉnh ngủ còn muốn ứng phó kia năm cái nhạy bén ngu ngốc, nàng cũng rất mệt……
Kế hoạch lại không tự chủ được mà ở trong đầu qua một lần, cuối cùng chỉ hóa thành một ý niệm.
—— tổ chức, ta chờ xem!
196.
“Ta trang nghiêm tuyên thệ…… Thực hiện cảnh sát chức vụ…… Không nhân bất luận cái gì sự kiện mà sợ hãi…… Lấy chính mình chi lương tri, không nghiêng không lệch, công bằng công chính……”
Rộng rãi túc mục lễ đường, tinh thần phấn chấn bồng bột trường cảnh sát sinh, đầy trời bay múa hoa anh đào, lập loè ánh sáng mặt trời mới mọc ảnh.
“Hết thảy vì công chúng ích lợi!”
Sáng sủa sạch sẽ thực đường, khí phách hăng hái đồng kỳ, giao điệp sáu chỉ tay, cao giọng kêu gọi khẩu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu