4

77 8 0
                                    

Chương 4 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

12

Mở ra truyện tranh trang, Chiyoya Saori theo bản năng đi trước xem chính mình cá nhân tin tức, mặt trên cao quang giá trị không có gì bất ngờ xảy ra mà vẫn là “Linh”.

Cũng là, hiện tại mới giữa tháng, ly kết toán còn có cái mười ngày qua thời gian, chẳng sợ truyện tranh đã bắt đầu rồi, chờ đầu phiếu còn muốn đã lâu.

Chiyoya Saori mắt trông mong mà nhìn mặt trên trứng ngỗng, an ủi chính mình không cần nóng vội.

Đáng giận, quan hệ đến chính mình mạng nhỏ đồ vật, thật đúng là rất khó làm được không thèm để ý a!

Chiyoya Saori hít sâu một hơi, mở ra thật khi truyện tranh khu.

Nói là thật khi truyện tranh, trên thực tế lão tặc họa truyện tranh tốc độ cũng không sẽ cùng hiện thực đồng bộ, đại khái là cách mười phút xoát ra một lời nói, mà một lời nói chỉ có ngắn ngủn hai ba mươi trang.

Bởi vậy cho dù toàn bộ sự kiện kết thúc thật sự mau, truyện tranh như cũ là chia làm thượng trung hạ tam lời nói.

Chủ yếu thị giác tự nhiên là đi theo trường cảnh sát năm người tổ đi, nhưng lão tặc như cũ thích kéo thành góc nhìn của thượng đế, tới cấp nhân vật tăng thêm một ít kỳ kỳ quái quái lự kính.

Tỷ như nói Chiyoya Saori, nàng nhìn truyện tranh thượng cùng chính mình tám phần tương tự người trong sách, tổng cảm thấy kia lự trong gương cách cái hệ Ngân Hà.

【 bên ngoài ánh nắng tươi sáng, phòng bệnh lại có vẻ một mảnh âm u, bức màn khẩn kéo, không có mở ra đèn.

Màu đen tóc ngắn mắt xám thiếu niên thẳng tắp mà ngồi ở trên giường —— phát ngốc, kia trương trắng nõn tuấn tú trên mặt cũng không có mang theo cái gì biểu tình, bởi vậy có vẻ phá lệ lãnh túc.

Hắn bên cạnh tiêu cá nhân vật tạp, viết ( Chiyoya Toru, 20, Onizuka ban )

Lúc này, cửa đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, Hagiwara Kenji thanh âm rõ ràng mà xuyên thấu qua môn truyền tiến vào.

Chiyoya Toru giật mình, xốc lên chăn đứng dậy, hắn không có trực tiếp mở cửa, mà là đi trước đến bên cửa sổ đem bức màn kéo ra.

Ở ấm áp ánh mặt trời chiếu tiến vào khi, lại theo bản năng túm túm tay áo, tránh ở bóng ma, phảng phất sẽ bị ánh mặt trời bỏng rát giống nhau.

Tiếp theo, thiếu niên biểu tình dần dần biến hóa thành ôn hòa sinh động bộ dáng, hắn đi qua đi, kéo ra môn, không hề ngoài ý muốn triều năm người gật đầu chào hỏi. 】

[ a a a! Ta tân đầu tường gia tăng rồi!]

[ văn văn nhược nhược thiếu niên khí hảo đủ tiểu ca ca, nhưng nhìn thật thoải mái (? ) quả nhiên mặt hảo chính là nhất điếu! ( dựng ngón tay cái ) ]

[ này mở màn phong cách, thiếu chút nữa làm ta mộng hồi giết người án trước tiểu hắc dự bị thời gian, nên sẽ không Chiyoya Toru kỳ thật là kế tiếp liên hoàn án tử phạm nhân đi! ( lý trí phân tích ) ]

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ