Chương 173 phiên ngoại nhị · đường
Tác giả: Tử Mộc Đào
22.
Đêm khuya, mọi người tề tụ Chiyoya Toru chung cư, Mori Ran, Edogawa Conan, Haibara Ai cũng đều cùng nhau tới rồi, chỉ có một Date Wataru muốn mang theo Natalie cùng hài tử hồi Hokkaido.
Bởi vì ngày mai thứ hai, muốn đi học.
“Đã lâu không nghe thấy như vậy bình thường lý do.” Hagiwara Kenji cảm khái nói, “Kia như vậy tưởng…… Các ngươi ba cái có phải hay không cũng phải đi đi học? Còn đọc tiểu học sao?”
Ba người tức khắc cứng đờ, đặc biệt là Edogawa Conan, hắn chột dạ mà đẩy đẩy chính mình mắt kính, nãi thanh nãi khí nói: “Hagiwara cảnh sát, ta không đọc tiểu học, còn đọc cái gì a……”
Hắn còn không có chuẩn bị tốt cùng Mori Ran thẳng thắn đâu!
Đúng vậy, mỗ giả học sinh tiểu học chỉ là nghe Mori Ran nói muốn tới cấp Chiyoya Saori quét tước vệ sinh, liền cũng đi theo lại đây, hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì.
Chỉ là hắn không nghĩ tới không chỉ có cùng Chiyoya Toru quen biết mấy cái cảnh sát đều ở, thậm chí liền Haibara Ai cũng tới.
Làm như vậy đại trận trượng……
Edogawa Conan đang nghĩ ngợi tới, đột nhiên thấy đặt ở bên cạnh không biết làm gì đó thùng giấy tử tựa hồ có cái gì ở động, hắn dùng sức chớp chớp mắt, tổng cảm thấy chính mình giống như xuất hiện ảo giác.
Bằng không hắn như thế nào sẽ nhìn đến trường Chiyoya Toru mặt mô hình ghé vào cái rương bên cạnh xem hắn?
Một, hai, ba, còn ba cái!
Đặc biệt là vì cái gì bọn họ ánh mắt đều như vậy quỷ dị?!
# ăn dưa quần chúng ánh mắt #
Mori Ran nhu nhu thanh âm ở bên cạnh vang lên: “Conan, ngươi thật sự muốn đi học tiểu học sao?”
Edogawa Conan bị mô hình quặc ở toàn bộ tâm thần, hắn tháo xuống mắt kính, xoa xoa đôi mắt, trong miệng theo bản năng đáp: “Ân ——”
Cái kia “Ân” âm cuối còn không có kéo xong, bên cạnh liền truyền đến “Bang!” Đến một tiếng, Edogawa Conan cả người cứng đờ, có chút nơm nớp lo sợ mà nghiêng đầu.
Chỉ thấy Mori Ran không biết khi nào ngồi xổm hắn sau lưng, tay phải nắm chặt quyền chính nện ở trên tường, nhìn còn toát ra một sợi khói nhẹ, mà nàng một cái tay khác còn lại là đáp ở trên vai hắn.
Thấy hắn phản ứng lại đây, Mori Ran cười đến vẻ mặt hắc khí: “Ngươi nói lại lần nữa?”
“Lan, Ran-neechan!!” Edogawa Conan sợ tới mức liền ngốc mao đều dựng thẳng lên tới, hắn khô cằn mà hấp hối giãy giụa, “Không, bằng không đâu?”
Haibara Ai ở một bên nhẹ nhàng mà “A” một tiếng: “Đại trinh thám, ta cảm thấy ngươi hiện tại chạy còn kịp.”
Edogawa Conan theo bản năng đi phía trước mại một bước, chỉ thấy Mori Ran không lưu tình chút nào mà một quyền chùy tới rồi trên mặt đất, nghiến răng nghiến lợi nói: “Edogawa…… Conan! Ta hiện tại, liền đưa ngươi —— trở về đọc vườn trẻ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu